การตลาดอสังหาริมทรัพย์
หากคุณกำลังวางแผน การทำการตลาด อสังหาริมทรัพย์ อยู่ เรามีไอเดียมาฝาก
  • เขียนคำโฆษณาเพื่อการขายเด่นๆ

คุณจำเป็นที่ต้องเขียนคำบรรยายในการขายเพื่อให้สะดุดตาผู้ที่สนใจซื้อให้ได้ในวินาทีแรกที่เห็น กลยุทธ์ที่สำคัญคือต้องใช้ Keyword ที่สื่อภาพได้ชัดเจน คุณต้องเขียนไม่เพียงแต่ข้อเท็จจริงเท่านั้น และต้องเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจประกอบด้วย

  • ทำ Viral Video สำหรับ real estate marketing

หากคุณสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยคลิปตลกหรือคลิปที่ลึกซึ้ง คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้นโดยใช้พลังทางสังคม ทุกคนรักการแบ่งปันวิดีโอความบันเทิงบนโลกออนไลน์และกับครอบครัว แม้ว่าผู้ชมนั้นไม่ใช่เป้าหมายของคุณ แต่พวกเขาก็อาจส่งวิดีโอไปหาใครก็ได้ที่กำลังสนใจในอสังหาริมทรัพย์ของคุณอยู่

  • ใช้ CRM เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้กับลูกค้า

ตัวแทนต่างๆอาจพลาดโอกาสการขายที่สำคัญได้หากไม่ติดตาม Lead ของคุณให้ดีและติดต่อพวกเขา คุณควรติดตามพวกเขาเสมอ เช่น ทาง Email คุณอาจสามารถเปลี่ยนเขาให้เป็นลูกค้าได้

  • ไม่ควรพลาด Google AdWords ในการทำ การตลาดอสังหาริมทรัพย์

หากคุณต้องการเข้าสู่โลกโฆษณาออนไลน์ ไม่มีที่ไหนที่น่าสนใจไปกว่า Google อีกแล้ว เพราะเป็นที่ ๆ ลูกค้าของคุณได้ทำการค้นหาอย่างตรงที่สุด

  • เพิ่มประสิทธิภาพเพจ Facebook ของคุณเพื่อโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

ผู้ใช้งานนับล้านรายใช้ Facebook ทุกวันคุณจะไม่ควรพลาดใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดในปัจจุบันนี้ Facebook มีลูกเล่นโฆษณามากมายที่เหมาะกับอสังหาริมทรัพย์ สามารถช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายได้อย่างเหลือเชื่อ

  • สร้างวิดีโอทัวร์รอบอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

วิดีโอสามารถเพิ่มมุมมองให้กับผู้ที่ต้องการซื้อได้ สามารถทำให้ผู้ที่ต้องการซื้อมีความรู้สึกร่วมในระแวกที่อยู่อาศัยนั้นที่คุณนำเสนอ โปรโมทสิ่งอำนวยความสะดวกและจุดเด่นของอสังหาริมทรัพย์คุณ สิ่งเหล่านี้จะมีผลมากต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของพวกเขา

  • ลอง Livestreaming

ผู้คนจะรู้สึกมีความสงสัยและอยากรู้อยากเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว หากคุณ Live แล้วทำให้เขาคลิกเข้ามาได้ และมีประสบการณ์ดูที่ดีได้ พวกเขาอาจแชร์ต่อไปให้เพื่อนๆและคนรู้จักดู ตัวอสังหาริมทรัพย์คุณก็สามารถเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น ซึ่งนับเป็นหนึ่งใน การตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่น่าสนใจ

  • เพิ่มสิ่งของที่โดดเด่นใน อสังหาริมทรัพย์ ของคุณที่ทำให้คนที่ต้องการซื้อไม่มีวันลืม

หากสถานที่ของคุณมีอะไรโดดเด่นคุณควรนำมาสร้างจุดสนใจ หากยังไม่มีคุณก็สามารถเพิ่มมันเข้าไปได้ เช่น เมื่อผู้ซื้อกำลังพูดถึงเรื่องนี้พวกเขาสามารถพูดได้ว่า “บ้านกับพระยักษ์หรือบ้านพรมสีส้ม” สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามีบางอย่างที่อยู่ในใจของพวกเขาเกี่ยวกับสไตล์หรือการออกแบบนั่นเอง

 

หากคุณเป็นแบรนด์สินค้าบริการที่กำลังมองหา property marketing agency, property marketing company สามารถติดต่อเรามาได้ที่ https://www.ihdigital.co.th/contact-us

หรือติดตามเว็บไซต์เกี่ยวกับอสังการิมทรัพย์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ที่ www.yazhouproperty.com