Douyin-TikTok
Uncategorizedการตลาดดิจิทัลจีนการตลาดอินฟลูเอนเซอร์อี คอมเมิร์ซโฆษณาดิจิทัล

Douyin กับ TikTok: คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นสู่การตลาดดิจิทัลของจีน

หากคุณต้องการเข้าใจการตลาดดิจิทัลของจีน คุณต้องเข้าใจ Douyin กับ TikTok ก่อน แม้ว่าแอปทั้งสองจะเป็นของนักพัฒนาคนเดียวกัน แต่การทำความเข้าใจว่าแอปหนึ่งแตกต่างจากแอปอื่นอย่างไรอาจเป็นประโยชน์ต่อความสำเร็จของแบรนด์ของคุณในประเทศจีน  ความเหมือน  ทั้ง Douyin และ TikTok ได้รับการพัฒนาโดย Bytedance ในปักกิ่ง หน้าที่และจุดประสงค์คล้ายกัน นั่นคืออนุญาตให้ผู้สร้างเนื้อหาเผยแพร่วิดีโอแบบสั้นได้  ทั้งสองยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอีกด้วย ในประเทศจีน Douyin ถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของฐานผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ เช่นเดียวกับ TikTok ในความเป็นจริง TikTok ได้นำโลกโซเชียลมีเดียไปอย่างถล่มทลายเมื่อปี 2564 โดยทำสถิติทะลุ 1 พันล้านฐานผู้ใช้ ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นซึ่งไม่พบในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์อื่น...

The History of Whoo ขยายกิจการสู่ประเทศไทย โดยการเปิดบัญชีทางการใน LINE
LINE Marketing

The History of Whoo ขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย โดยการเปิดบัญชีทางการใน LINE

The History of Whoo แบรนด์ความงามสัญชาติเกาหลีสุดหรูได้เข้ามาในประเทศไทยแล้ว และสิ่งแรกที่พวกเขาทำคือการเปิดบัญชีอย่างเป็นทางการของ LINE  The History of Whoo มีบัญชี LINE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม การทำแบบนี้ช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านการตลาดดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซของแบรนด์อีกด้วย  ฟังก์ชันการตลาดและอีคอมเมิร์ซในตัวของ LINE ช่วยให้บริษัท สามารถขยายการเข้าถึงทางออนไลน์ไปสู่ระดับใหม่ได้  ในกรณีของ The History of Whoo ลูกค้าไม่จำเป็นต้องปิดแอปเมื่อค้นหาและซื้อสินค้าอีกต่อไป  ข้อมูลและรายละเอียดสินค้าสามารถเข้าถึงได้บนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ แบรนด์ยังสามารถเผยแพร่โฆษณาและส่งการแจ้งเตือนไปยังกลุ่มเป้าหมายบน LINE...

mess   วิธีสร้างบัญชีธุรกิจ TouTiao
TouTiaoการตลาดดิจิทัลจีน

วิธีสร้างบัญชีธุรกิจ TouTiao

ด้วย TouTiao คุณสามารถปลดล็อกตัวเลือกมากมายในตลาดที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของจีน และในโพสต์นี้ เราจะแสดงวิธีตั้งค่าบัญชี TouTiao อย่างเป็นทางการของแบรนด์คุณ  TouTiao คืออะไร?  TouTiao เป็นหนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดเมื่อพูดถึงโซเชียลมีเดียในประเทศจีน TouTiao หมายถึง 'พาดหัวข่าวของวันนี้' ในภาษาจีน  กลายเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมข่าวสารและข้อมูลอันดับ 1 ในประเทศจีนหลังจากได้รับการพัฒนาโดยย ByteDance บริษัทดิจิทัลในปักกิ่ง อัลกอริทึมที่มีประสิทธิภาพจะวิเคราะห์องค์ประกอบเนื้อหา ผู้ใช้ และการโต้ตอบของผู้ใช้เพื่อสร้างฟีดส่วนบุคคลสำหรับผู้ใช้แต่ละคน  ความนิยมของ TouTiao เพิ่มขึ้นเนื่องจากวิธีการนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่างไปยังผู้บริโภค แอปกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของผู้ชมชาวจีนทุกคน TouTiao จะทำให้คุณได้รับข่าวสารล่าสุด ความบันเทิง...

การตลาดดิจิทัลของจีน: BricsCAD เปิดตัวแคมเปญบนแอปโซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีน
การตลาดดิจิทัลจีนคู่มือการตลาดดิจิทัลอี คอมเมิร์ซ

การตลาดดิจิทัลของจีน: BricsCAD เปิดตัวแคมเปญบนแอปโซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีน

สำรวจของการตลาดดิจิทัลของจีนและการสร้างแคมเปญบนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนที่โดดเด่นสามารถนำไปสู่โอกาสในการเติบโตของแบรนด์ได้อย่างไร  Bricsys บริษัทซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบและวิศวกรรม กำลังขยายธุรกิจในประเทศจีน Bricsys พยายามสร้างความสัมพันธ์กับวิศวกร นักออกแบบ และสถาปนิกชาวจีน ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงเริ่มแคมเปญโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่โดดเด่นที่สุดของจีน  Bricsys โฆษณาผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขา BricsCAD บน Douyin และ TouTiao เพื่อเพิ่มการมองเห็นในตลาดเป้าหมาย บริษัทใช้ความนิยมของ Douyin ในหมู่คนหนุ่มสาวชาวจีนเพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และพวกเขาขอความช่วยเหลือจาก TouTiao ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะราชาแห่งเนื้อหาของจีน เพื่อเพิ่มการเข้าถึง  Douyin และ TouTiao คืออะไร?  Douyin...

LG ร่วมมือกับ MitGramm อินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนามชั้นนำสำหรับการเปิดตัว InstaView ในเวียดนาม
กรณีศึกษาการตลาดอินฟลูเอนเซอร์

LG ร่วมมือกับ MitGramm อินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนามสำหรับการเปิดตัว InstaView ในเวียดนาม

ด้วยกรณีศึกษาขนาดเล็กของ LG Electronics ในเวียดนาม คุณจะได้เรียนรู้ว่าการใช้ประโยชน์จากอินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนามอย่าง MitGramm สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตในระยะยาวได้อย่างไร  LG ร่วมมือกับ MitGramm อินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนาม  LG Electronics บริษัทสัญชาติเกาหลีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ InstaView ตู้เย็น พวกเขาตั้งใจที่จะเข้าสู่ตลาดเวียดนามเพื่อเปิดตัวของใช้ในบ้านล่าสุดของพวกเขาให้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่และแม่บ้านที่หลงใหลในเครื่องใช้สมัยใหม่และแนวคิดของ 'ครัวอัจฉริยะ'  LG Electronics ร่วมมือกับ MitGramm อินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนามเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ Mitgramm เป็นที่รู้จักในเวียดนามในฐานะผู้นำแฟชั่นและอินฟลูเอนเซอร์ต่อความเป็นพ่อแม่  เครือข่ายขนาดใหญ่ของ MitGramm และผู้ติดตามบน Instagram...

Unione ร่วมมือกับ Novi Susantoo ของอินโดนีเซียเพื่อขยายการเข้าถึง SEA
FacebookInstagramSEOSocial Media Marketingการตลาดคอนเทนต์การตลาดอินฟลูเอนเซอร์การตลาดโซเชียลมีเดียอี คอมเมิร์ซ

Unione ร่วมมือกับ Novi Susantoo ของอินโดนีเซียเพื่อขยายการเข้าถึง SEA

Unione ยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตอาหารของเกาหลีใต้ยังคงขยายธุรกิจอย่างโดดเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ร่วมมือกับ Novi อินฟลูเอนเซอร์อินโดนีเซียในการนำสินค้าขายดีมาสู่ผู้บริโภคในอินโดนีเซีย   Unione ใช้ประโยชน์จากการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ในการแนะนำแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Sempio ให้กับผู้บริโภคชาวอินโดนีเซีย และยังได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของอินโดนีเซียหลายคน รวมถึง Novi Susantoo ด้วย  พวกเขาร่วมมือกับ Novi ในการทำวิดีโอสั้นที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์และทักษะของอินฟลูเอนเซอร์ชาวอินโดนีเซียในการทำอาหาร ในช่วง 30 วินาที Novi แสดงให้เห็นว่าเธอตีคาโบนาร่าครีมที่อร่อยและปรุงง่ายโดยใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Sempio ได้อย่างไร  วิดีโอถูกอัปโหลดบนช่อง Instagram Reels...

บริการของเรา

IH Digital ให้บริการโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร และมุ่งมั่นที่จะทำให้โซลูชั่นการตลาดดิจิทัล, อีคอมเมิร์ซ และการตลาดโซเชียลมีเดีย เป็นเรื่องง่ายขึ้น เพื่อบริษัทที่เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตทั่วประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ​

  • โฆษณาอีคอมเมิร์ซ

    เพิ่มรายได้ให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ด้วยโฆษณาบน Shopee, Lazada, Google Shopping, และ CPAS Ads บน Facebook

    ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน ROAS เราให้บริการเพื่อเพิ่มรายได้จากการโฆษณา ถึง 3-5 เท่า สำหรับแคมเปญโฆษณาของลูกค้า

  • พาร์ทเนอร์ Shopify

    IH Digital เป็นพาร์ทเนอร์ของ Shopify และประสบความสำเร็จในการเปิดตัว เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับลูกค้าอย่าง Shure, Yuan Skincare และ Augustinus Bader ทั่ว SEA โดยเว็บไซต์ Yuan Skincare ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 4% ของการเข้าชมบน Shopify​

  • การตลาดเครื่องมือค้นหา

    การตลาดเครื่องมือค้นหา ที่ให้บริการทั้ง Search Engine Marketing - SEM และ Search Engine Optimization - SEO เพื่อเพิ่มการเข้าชมของเว็บไซต์และการจัดอันดับที่สูงขึ้นใน SERPs การลงทุนในทั้งสองทางจะไม่เพียงช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นเท่านั้น แต่จะช่วยเพิ่มคอนเวอร์ชั่น และพัฒนายอดขาย

  • ATC Smart Retail

    ATC Smart Retail มอบพื้นที่ขนาดกะทัดรัดที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย Artificial Intelligence (AI), RFID และ cloud computing ช่วยให้ผู้ขายลดการพึ่งพา นักรีวิวชั่วคราว ขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้บริโภค​

  • การตลาดดิจิทัลจีน

    ได้รับการการันตีจากลูกค้า มากกว่า 100 บัญชีทางการของ WeChat และ Weibo

    ด้วยทีมงานจีนที่สนับสนุนลูกค้าตั้งแต่ การผลิตคอนเทนต์ การวางแผนสื่อ การพัฒนาเทคโนโลยี WeChat Mini Program ไปจนถึงการตลาดอินฟลูเอนเซอร์.

มีเดียพาร์ทเนอร์

พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ

Cititel Hotel ได้รับป้ายสีน้ำเงินบน Weibo
SEOSocial Media Marketingweiboการตลาดคอนเทนต์การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดอินฟลูเอนเซอร์บริหารจัดการบัญชี

Cititel Hotel ได้รับป้ายสีน้ำเงินบน Weibo

Cititel Hotel Management เครือโรงแรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียด้วยการยืนยันบัญชี Weibo  เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวมาเลเซียมากขึ้น โดยเฉพาะที่พักบนเกาะปีนัง แบรนด์เครือโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้จึงออกเดินทางเพื่อสำรวจสื่อสังคมออนไลน์ของจีน  พวกเขาเลือกที่จะสำรวจสื่อสังคมออนไลน์และด้านการตลาดดิจิทัลของจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของพวกเขาในการเข้าถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนรวมถึงนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาจีนจากทั่วโลก  ด้วยเหตุนี้ แบรนด์จึงเข้าร่วม Weibo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีน และเพื่อเพิ่มความพยายามทางการตลาดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก พวกเขาจึงตัดสินใจรับป้าย V สีน้ำเงิน  โฆษณาสามารถทำงานบน Weibo ด้วยบัญชีที่ได้รับการยืนยัน ตัวอย่างเช่น Cititel มักใช้แพลตฟอร์มไมโครบล็อกเพื่อเผยแพร่โฆษณาที่กำหนดเป้าหมายนักท่องเที่ยวชาวจีนและนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาจีน Cititel Penang ยังสามารถใช้กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาและมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ด้วยตราสัญลักษณ์...

ต้องการเข้าสู่ตลาดของจีนหรือไม่? บัญชี WeChat อย่างเป็นทางการ
Uncategorizedweiboการตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดียอี คอมเมิร์ซโฆษณาดิจิทัล

ต้องการเข้าสู่ตลาดของจีนด้วยบัญชี WeChat อย่างเป็นทางการ หรือไม่ ?

หากคุณต้องการเข้าสู่ตลาดจีน นี่คือเหตุผลที่คุณต้องการ WeChat และวิธีเริ่มต้นกับเอเจนซี่การตลาดที่มีประสบการณ์ในสิงคโปร์  WeChat: โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของจีน  ประเทศจีนเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้าม ด้วยจำนวนประชากรที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 1.4 พันล้านคน ตลาดจีนสามารถมีบทบาทสำคัญในการเติบโตโดยรวมของแบรนด์ของคุณ  แม้ว่าจีนแผ่นดินใหญ่จะไม่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มและเครือข่ายยอดนิยม เช่น Facebook, Instagram และ Twitter แต่แพลตฟอร์มในประเทศอย่าง WeChat ได้ช่วยให้ธุรกิจหลายพันแห่งเชื่อมต่อกับผู้บริโภคชาวจีน และส่งผลให้พวกเขาขยายการแสดงตน  WeChat เปิดตัวในปี 2554 โดย Tencent ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีในปักกิ่ง โดยเป็นแอปส่งข้อความและการโทรสำหรับผู้ชมชาวจีน ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในหลายปีที่ผ่านมา และได้เติบโตและเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ...

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล
FacebookSearch MarketingSEOSocial Media MarketingWebsiteweiboการตลาดคอนเทนต์การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวสาร&กิจกรรมภายในคู่มือการตลาดดิจิทัลอี คอมเมิร์ซอีเว้นท์

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล

เรียนรู้ว่าการจัดการโซเชียลมีเดียที่ดีอาจช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นและทำอะไรได้มากขึ้นได้อย่างไร  UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล    UE Square ซึ่งเป็นหนึ่งในโซนไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสิงคโปร์ ต้องการต้อนรับผู้มาเยือนมากขึ้น เนื่องจากทางการได้เริ่มผ่อนคลายกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับโควิด เป็นผลให้พวกเขาตัดสินใจใช้เครือข่ายโซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงแฟน ๆ ที่มีอยู่และแม้แต่เข้าถึงกับแฟน ๆ ใหม่ๆอีกด้วย!  UE Square ใช้กลยุทธ์การจัดการโซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ ไม่ใช่แค่ห้างเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกิจกรรม โปรโมชั่น ประกาศสำคัญ และกิจกรรมที่ชาวสิงคโปร์สนใจ  กลยุทธ์การจัดการโซเชียลมีเดียของพวกเขายังรวมถึงการตลาดเนื้อหาที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบเพื่อรับประกันว่าข้อความและเนื้อหาของพวกเขาเข้าถึงผู้ชมที่ถูกต้อง  เกี่ยวกับ UE Square  UE Square Shopping...