China Digital Marketing - IH Digital | Digital Marketing Agency
777
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-777,page-child,parent-pageid-205,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,side_area_uncovered_from_content,footer_responsive_adv,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-10.1.1,wpb-js-composer js-comp-ver-5.0.1,vc_responsive
 

การตลาดออนไลน์จีน

ไม่มี Facebook, Twitter, Google หรือ YouTube สื่อดิจิตอลเหล่านี้เป็นรายชื่อในสื่อสังคมยักษ์ใหญ่ที่ถูกปฏิเสธการเข้าถึงพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของจีน ตลาดสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีความแตกต่างกันอย่างมากจากประเทศในแถบตะวันตก

แม้ว่าผู้บริโภคจะเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน แต่ผู้บริโภคในประเทศจีนแตกต่างกันมากทั้งในด้านวัฒนธรรม ภาษาและพฤติกรรม การทำความเข้าใจสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลของจีน เราทุ่มเทให้กับการพัฒนากลยุทธ์ การเชื่อมโยงกัน และการหาทางออกแบบ end-to-end สำหรับแบรนด์ต่างๆ การช่วยลูกค้าเริ่มต้นและนำลูกค้าไปสู่แกนหลักของตลาดจีน บริการของเราประกอบด้วย:

โฆษณาทาง Baidu

IH Digital China ได้รับแต่งตั้งให้เป็นบริษัทที่ทำการขายโฆษณา Baidu ตั้งขึ้นในปี 2014 เพื่อขายโฆษณา Baidu ใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ติมอร์ตะวันออก บรูไน อินเดีย ศรีลังกา และมัลดีฟส์

ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อของเราได้รับการฝึกอบรมใน Baidu Search, Baidu Display (Baidu Union) และข้อเสนออื่น ๆ ของ Baidu Premium

การบริการจัดการ Weibo & WeChat (Weixin)

Weibo และ WeChat ทั้ง 2 ช่องทางนี้เป็นกระดูกสันหลังของสื่อสังคมออนไลน์ของจีนที่มีผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านคนและ 600 ล้านคนตามลำดับ สองช่องทางนี้อาจเป็นที่ทราบกันดีว่าเหมือนกับ Twitter และ Whatsapp ของจีน แต่ความนิยมอย่างแพร่หลายของสองสิ่งนี้ทำให้สามารถสร้างนวัตกรรมทางการตลาดใหม่ ๆ ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับตลาดจีน นอกเหนือจากการสร้างเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นให้กับผู้ชมชาวจีนแล้ว เรายังได้เปิดตัว Weibo Apps และจัดการอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์ม WeChat สำหรับลูกค้า เช่น Ricola และ Shilla DFS

Cultural & Language Expertise

ภาษาจีนใช้แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาคของประเทศจีน และไม่ควรละเลยภาษาวัฒนธรรมและวัฒนธรรมที่แตกต่างของพวกเขาถ้าเราต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายท้องถิ่นของประเทศเขา

สมาชิกในทีมของเราในเซี่ยงไฮ้ ฮ่องกงและไต้หวัน ประกอบด้วยคนที่มีพรสวรรค์ มีความรู้ความเข้าใจในแต่ละท้องถิ่นเกี่ยวกับตลาดจีน และมีทักษะเฉพาะที่สามารถรับมือกับสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของประเทศจีนได้

Start on your China Digital Marketing campaign today!