การตลาดเครื่องมือค้นหาข่าวสาร&กิจกรรมภายในเว็บไซต์ & เสิร์จ

วิธี โปรโมทเว็บ ในจีน ตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โปรโมทเว็บ

ในช่วง3-4ปีมานี้หลายธุรกิจทั่วโลกต้องการเข้าไป โปรโมทเว็บ ของตัวเองในประเทศจีน เพราะตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจของแดนมังกรที่สูงกว่าชาติอื่นๆ ทำให้ชาวจีนมีกำลังซื้อมากขึ้น ขณะที่จำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในจีนก็พุ่งทะยานขึ้นทุกปี ล่าสุดแตะ700ล้านคนแล้ว จากจำนวนประชากรทั้งหมด1,300ล้านคน โดยส่วนหนึ่งมาจากความนิยมในการใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในจีนมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นตลาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนเม็ดเงินที่หมุนเวียนไม่ตํ่ากว่าแสนล้านหยวนต่อปี

สำหรับทางรัฐบาลจีนเองก็มีการสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการขยายโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจรับส่งสินค้าของภาคเอกชนที่ต้องส่งพัสดุทั้งในประเทศและระหว่างประเทศเฉลี่ยสูงถึงวันละประมาณหลายพันล้านชิ้น

การตลาดออนไลน์ ในประเทศจีนช่วงนี้จึงมีความคึกคักมากเป็นพิเศษจากพฤติกรรมชาวจีนยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป ทุกวันนี้คนจีนทำธุรกรรมแทบทุกอย่างในชีวิตประจำวันผ่านทางอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็น ชำระค่านํ้าค่าไฟ จ่ายค่าเทอม โอนเงินฝากเงิน ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อตั๋วหนัง สั่งอาหาร ฯ เนื่องจากรัฐบาลจีนสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคได้ว่าการทำธุรกรรมออนไลน์มีความปลอดภัย ง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีการพยายามควบคุมเรื่องบริการหลังการขายและมาตรฐานของสินค้าด้วย ตอนนี้ตลาดจีนจึงเป็นโอกาสทองของทุกคนที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์

อย่างไรก็ตาม การที่ธุรกิจต่างชาติจะเข้าไป โปรโมทเว็บ หรือ โปรโมทสินค้า ในเมืองจีนก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคนจีนไม่ค่อยชอบเข้าเว็บภาษาต่างประเทศ ดังนั้นวิธีที่แบรนด์หรือสินค้าซึ่งอยากบุกตลาดคอมเมิร์ซจีนต้องทำเป็นอย่างแรกคือการสร้างเว็บไซต์ภาษาจีน โดยเมื่อมีเว็บไซต์แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะเข้าไปทำ การตลาดออนไลน์ ได้ทันที เนื่องจากจีนมีกฏหมายห้ามให้ธุรกิจต่างชาติที่ไม่ได้จดทะเบียนในจีนเข้ามาโฆษณาในประเทศ ดังนั้นแบรนด์และสินค้าต่างๆจึงต้องใช้บริการของบริษัทเอเจนซี่

IH Digital เป็นบริษัท Digital Agency ที่มีบริการทำ การตลาดออนไลน์ ในจีนแบบครบวงจร ทั้ง รับโฆษณาเว็บ, โปรโมทเว็บ, บริการ seo และทำเว็บไซต์ภาษาจีน ด้วยประสบการณ์การทำตลาดจีนกว่า3ปี พร้อมทีมงานคุณภาพทั่วเอเชียตะวันออก โดยเรามีสาขาใน สิงค์โปร์ (สำนักงานใหญ่) ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และ เวียดนาม ที่สามารถผลักดันแบรนด์หรือสินค้าไทยให้ขยายตลาดสู่เมืองจีนได้สำเร็จ

หากคุณต้องการเข้าไป โปรโมทเว็บ หรือ โปรโมทสินค้า สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.ihdigital.co.th/sales-enquiry/