blog

รัฐบาลสิงคโปร์ก็เหมือนกับธุรกิจทั่วไปที่ต้องการทำแคมเปญเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดย IH Digital ซึ่งเคยได้รับรางวัล Singapore Whole-of-Government (WOG) ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาลสิงคโปร์หลายครั้งเพื่อช่วยจัดซื้อสื่อในการทำ การตลาดสิงคโปร์ และวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่เราได้เคยทำให้คุณทราบ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น อ่านต่อเลย!! ร่วมมือกันเพิ่มแฟนเพจ IH Digital ได้ทำการปล่อยโฆษณาบน Facebook ให้กับเพจ ReachSingapore เพื่อเพิ่มยอดแฟนเพจซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่รัฐบาลได้วางเอาไว้ โดยได้ผู้ติดตามจำนวนมากกลับมากว่า 20,000 กว่าคน!! ภาพจาก: @REACHSingapore ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 Land Transport Authority (LTA) หรือกรมขนส่งของ รัฐบาลสิงคโปร์  ได้ร่วมกับ IH Digital เพื่อทำแคมเปญ @WeKeepYourWorldMoving และเพิ่มจำนวนแฟนเพจกว่า 1 แสนคนบน Facebook...

ทาง IH Digital ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Terminal21 เพื่อทำ การตลาดเกาหลี  เพื่ออเจาะกลุุ่มลูกค้าเกาหลีที่จะเข้ามาเที่ยวในไทยผ่านทางบล็อกและเว็บค้นหาอันดับ 1 ของเเกาหลีอย่าง Naver และทำเว็บไซต์เวอร์ชั่นเกาหลีให้ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวด้วย Naver SEM ห้างสรรพสินค้า Terminal21 ได้ทำการซื้อสื่อ โฆษณา Naver ในรูปแบบของ Powerlink (AdWord) เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายชาวเกาหลีที่มีความสนใจมาท่องเที่ยวให้ได้รับรู้ถึงแบรนด์ห้าง ผ่านทาง Keyword ต่าง ๆ ซึ่งมี Traffic และความเกี่ยวข้องกับสถานที่ไม่ว่าจะเป็น ที่ช้อปปิ้งในไทย ที่ท่องเที่ยวในไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย [gallery...

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา IH Digital ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Sansiri ในการออกแบบและซื้อพื้นที่สื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึงตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ และผู้สนใจเช่า/ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใน จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงค์โปร (Greater China) และร่วมมือกันทำการตลาดอสังหาฯ แบบออนไลน์ โดย IH Digital ได้ทำการซื้อสื่อหลากหลายประเภทจากแพลตฟอร์มที่กลุ่มเป้าหมายใช้งานไม่ว่าจะเป็น Baidu (จีน) Facebook และ Google (ฮ่องกง ไต้หวัน สิงค์โปร) พร้อมกับทำเว็บไซต์และ Landing page ที่เหมาะสม...

  ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ IH Digital ได้รับความไว้วางใจให้ทำ แคมเปญออนไลน์  เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางดังระดับโลกอย่าง Max Factor ในไทย ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยปล่อย Online Contest ที่มีชื่อว่า Discover You X Max Factor เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ผ่านแอปพลิเคชันที่สร้างขึ้นพร้อมกิจกรรมชิงรางวัล โดยทั้งสองแคมเปญดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อ้างอิงจากยอด Engagement และจำนวนผู้เข้าร่วมงานดังกล่าว สำหรับการ ทำ...

ในปัจจุบัน จีนกำลังขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของโลกในด้านต่าง ๆ ผู้คนมากมายหันไปให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าจีนมากขึ้นเนื่องจากมีกำลังซื้อที่สูง สำหรับในไทยเม็ดเงินในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมไปถึงสินค้าจำพวก FMCG และไลฟ์สไตล์นั้นมาจากลูกค้าชาวจีนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการทำ Digital Marketing จีน จึงเป็นวิธีหนึ่งที่น่าสนใจในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ แต่ก่อนที่จะทำการตลาดนั้น ท่านควรจะรู้ก่อนว่ามีช่องทางไหนบ้างที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจท่าน วันนี้ IH Digital มีช่องทาง บุกตลาดจีน มาแนะนำให้กับผู้สนใจในการทำ การตลาดจีน มาแนะนำ หากอยากรู้ว่ามีช่องทางไหนบ้าง เราไปดูกันเลย Baidu     Baidu เป็นเว็บไซต์ให้บริการค้นหาจีนที่มีลักษณะคล้ายกับ Google นอกจากนั้นช่องทางดังกล่าวยังมีส่วนแบ่งตลาดในจีนเยอะที่สุดถึง 69.7% และยังมีผู้ใช้งานจำนวนมากถึง 800 ล้านคนต่อเดือน...

ในปัจจุบันกระแสการทำ Micro Influencer Marketing หรือ Nano Influencer Marketing กำลังเพิ่มขึ้นทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอนเทนต์รีวิวแนว Real Customer เนื่องจากบุคคลเหล่านี้สามารถสร้าง Engagement และทัศนคติดี ๆ ต่อแบรนด์ของกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า Macro Influencer ที่แม้จะมียอดผู้ติดตามเยอะ แต่กลับเดาทางพฤติกรรมของยอด Follower ได้ยากกว่า รวมไปถึงปัจจัยด้านราคาที่ค่อนข้างต่างกันเป็นอย่างมาก วันนี้ IH Digital ขอแนะนำโปรแกรม ทำ Influencer Marketing ที่คุ้มค่าที่สุด ณ เวลานี้เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าชาวเอเชีย อย่าง ATCPowerShare อะไรคือ ATC ATC ย่อมาจาก Asia Travel...

การหาข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือรับบริการใด ๆ  เพราะคุณอาจเจอโปรโมชั่นหรือส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้จ่าย หลาย ๆ ท่านอาจคุ้นเคยกับช่องทางใน Wongnai ปันโปร และเว็บไซต์อื่น ๆ เพื่อตรวจสอบรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งช่องทางเหล่านี้ถือเป็นสถานที่รวบรวมของธุรกิจต่าง ๆ ในการสร้างรีวิว และทำโปรโมชั่นเพื่อเพิ่มยอดขายและดึงความสนใจเข้าสู่แบรนด์ ในบทความนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับ Meituan Dianping ช่องทางที่รวมรีวิวและโปรโมชั่นของสิ่งที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ของคนจีนเอาไว้ และวิธีทำ การตลาด Meituan Dianping หากท่านสนใจสามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลย ทำความรู้จักกับ Meituan Dianping Meituan Dianping เป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านไลฟ์สไตล์ของชาวจีน โดยบนแอปพลิเคชันนี้ได้รวบรวมทั้ง รีวิวจีน ของสินค้า...

ผ่านไปแปบเดียวก็เข้าเดือนหก อีกนิดเดียวก็จะกลางปีแล้ว ปีนี้มีเทรนด์ การตลาดออนไลน์ เกิดขึ้นมากมายจนหลายท่านอาจตามไม่ทัน วันนี้เราจะมาอัพเดท เทรนด์ Digital Marketing ของปี 2019 ให้ท่านทราบ เทรนด์ Digital Marketing 2019 Chatbot ในปีนี้ เราจะเห็นว่าไม่ร้านค้าออนไลน์ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างหันมาใช้ Chatbot กันมากขึ้น เนื่องจากแชทบอทช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านทรัพยากรมนุษย์ นอกจากนั้นแล้วตัวโปรแกรมนั้นสามารถตอบสนองด้านการขายได้อย่างว่องไว และตลอดเวลา ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปิดการขายได้รวดเร็วมากขึ้น นอกจากนั้นตัวแชทบอทยังสามารถตอบคำถามที่พบบ่อย ๆ จากลูกค้าได้ จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่ธุรกิจต่าง ๆ มากขึ้น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ปัญญาประดิษฐ์เริ่มเข้ามามีบทบาทในด้าน...

มีแบรนด์มากมายหันมาใช้ Social Media เพื่อทำ การตลาดออนไลน์ ด้วยความที่โลกหมุนไปไว จนบางครั้งแทบจะวิ่งตามเทรนด์ไม่ทัน วันนี้จึงเรามีอีกหนึ่งช่องทางในการทำ Digital Marketing มาแนะนำ นั่นคือการทำ โฆษณา Grab นั่นเอง!! แน่นอนว่าทุกคนคงคุ้นเคยกับ Grab ดี และได้เคยใช้บริการมาแล้ว การบริการหลักคือการรับส่งคน หรือสินค้าไปตามจุดต่างๆที่กำหนดจะดีหรือไม่ถ้าหากคุณสามารถส่งสารไปหากลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดด้วย การทำโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่พวกเขาทำผ่านแอพพลิเคชั่น Grab เช่นการแนะนำร้านอาหาร เมนูเด็ด ที่พัก หรือสิ่งอื่น ๆ ที่ธุรกิจของท่านขายหรือให้บริการ เรามาดูกันว่ามีวิธีการโปรโมทแบบไหนบ้างที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ UOL Development Group ร่วมกับ IH Digital ในการทำ Grab Ads   UOL Development Group และ IH Digital สิงคโปร์...