กรณีศึกษาการตลาดโซเชียลมีเดียอี คอมเมิร์ซ

เพิ่มยอดขายให้แบรนด์ด้วย Collaborative Ads

เพิ่มยอดขายให้แบรนด์ด้วย-Collaboration-Ads

นับตั้งแต่มีการทำโฆษณา Collaborative Ads (CPAS) ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า โฆษณารูปแบบนี้ มีความน่าสนใจ ซึ่งมีส่วนทำให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเข้าถึง ร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น IH Digital จึงถือโอกาส ที่จะชวนคุณหันมาให้ความสนใจที่จะ เพิ่มยอดขายให้แบรนด์ด้วย Collaborative Ads

ข้อดีของ Collaborative Ads

  1. เป็นการทำโฆษณาในรูปแบบที่ง่าย ทั้งสำหรับการใช้งานของเจ้าของแบรนด์ และการเข้าถึงของผู้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ต
  2. CPAS จะช่วยจัดกลุ่มเป้าหมาย และยิงโฆษณา ไปยังผู้ที่เคยเห็นสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ของคุณ เพื่อกระตุ้น และเตือนให้กลับมาซื้อ
  3. เพิ่มปริมาณการเข้าชม ให้กับ ร้านค้าออนไลน์ ของคุณได้
  4. เจ้าของแบรนด์ สามารถตรวจสอบผลลัพธ์ และยอดขายจากการโฆษณาบน Facebook ได้

เพิ่มยอดขายให้แบรนด์ด้วย-Collaboration Ads

กรณีศึกษา แบรนด์ Liese ในประเทศมาเลเซีย

ในปัจจุบัน วันหยุดเทศกาล และวันสำคัญ ได้มีความหมายมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค บรรดาแบรนด์ต่าง ๆ จึงถือโอกาสนี้ เลือกใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางการค้า ทั้งสำหรับการจำหน่ายสินค้าผ่านหน้าร้าน และขายสินค้าออนไลน์ เช่นเดียวกับ แบรนด์ Liese จากบริษัทในเครือ Kao

Liese ได้เลือกใช้งานโฆษณา Collaborative Ads หรือ CPAS เพื่อส่งเสริมการขาย ในวันเทศกาลสำคัญ อย่างวันตรุษจีน บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Guardian แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ ที่ใหญ่ที่สุดของของ ประเทศสิงคโปร์ และประเทศมาเลเซีย ด้วยแคมเปญลุ้นรับ iPad Mini และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Apple สำหรับผู้ที่ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Liese บนเว็บไซต์ Guardian
อีเวนต์ CNY ของ Liese ได้รับการโฆษณาบน Facebook ในรูปแบบของ Collaborative Ads และเพื่อเป็นการดึงดูดนักช้อปให้มากขึ้น ในขณะเดียวกัน โฆษณานี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Liese ที่สามารถทำให้พวกเขาได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ง่ายขึ้น
การเผยแพร่โฆษณาผ่าน CPAS ไม่เพียงส่งเสริม การโปรโมทแบรนด์ ในประเทศมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังช่วย เพิ่มยอดขายให้ได้มากขึ้น ซึ่งทั้ง 2 ผลลัพธ์ เป็นปัจจัยสำคัญใน การเติบโตของธุรกิจ

เพราะเหตุใด Ecommerce Ads ถึงจำเป็นสำหรับคุณ?

 บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ การโฆษณา มีบทบาทสำคัญ ในการสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง คุณมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการ โปรโมทแบรนด์ รวมถึง สินค้าและบริการของคุณเอง ไปยังผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตนับล้านคนให้สามารถเข้าถึง ร้านค้าออนไลน์ ของคุณได้ หากการโฆษณาเป็นไปทิศทางที่ถูกต้องและเหมาะสม คุณสามารถคาดหวังได้เลยว่า จะมีการเพิ่มขึ้นของการเข้าชมเว็บไซต์ และสามารถสร้าง ฐานลูกค้า ได้อย่างแน่นอน

เริ่มต้นทำ Collaborative Ads กับ IH Digital

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการทำ Collaborative Ads ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เราพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราเลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน อีคอมเมิร์ซ และ Collaborative Ads ของเราสามารถนำทางคุณไปในทิศทางที่ถูกต้องได้

เกี่ยวกับ IH Digital

IH Digital คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดในเอเชีย ให้บริการคำปรึกษากับบริษัทชั้นนำ และ  วางแผนกลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ อินโดนีเซีย ด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลของเราครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา, วางกลยุทธ์, ทำคอนเทนต์, ดูแลโซเชียลมีเดีย, จัดการการซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, SEM, SEO และ E-commerce

ทีมงานของเราประกอบด้วย ทีมจัดการดูแลบัญชี, ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์และโซเชียล, ทีมซื้อ & วางแผนสื่อโฆษณา, ทีมนักพัฒนาเว็บ, และ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครื่องมือค้นหา ซึ่งมีประสบการณ์สูงสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการ วางแผน และ ดำเนินการแคมเปญการตลาด ผ่านช่องทางต่างๆ ในหลายภาษาได้เป็นอย่างดี

ติดต่อเรา

IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group