Social Media Marketing – ประสิทธิภาพของเนื้อหาจะพิจารณาจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ความถี่ในการเข้าถึงและอื่น ๆ การมีส่วนร่วม (Engagement) คือตัวชี้วัดสำหรับการส่งเนื้อหาที่ประสบความสำเร็จและมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาการปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์อย่างแข็งแกร่ง IH Digital เป็นเอเจนซี่ด้านการตลาดดิจิตอลที่มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจได้อย่างถูกต้อง เราปรับปรุงการเข้าถึงแบบดิจิตอลของคุณผ่านองค์ประกอบหลักเหล่านี้:
เนื้อหาของคุณมีประสิทธิภาพอย่างไรบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ? เราสามารถติดตามและวิเคราะห์ประสิทธิภาพของการทำงานคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
มีการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานตามหลังด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับเนื้อหา
เนื้อหาอะไรที่ถูกกำหนดไว้เป็นเป้าหมายของผู้ชม? หาคำตอบให้ได้ และทำไมไม่ใช้เป็นจุดแข็งของคุณหล่ะ? ตัวอย่างเช่น ช่วงเวลาที่จราจรหนาแน่นเป็นเวลาที่ควรเลี่ยง การวิเคราะห์เวลาของกิจกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคจึงสามารถส่งไปตามเวลาที่เหมาะสมได้