การตลาดดิจิทัลจีน

ไม่ได้มีเพียง Facebook, Twitter, Google หรือ YouTube เท่านั้น แต่ยังมีสื่อดิจิทัลและโซเชียลอีกมากมายที่ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าถึงพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของจีน ตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้นแตกต่างจากตลาดตะวันตกอย่างจีนมาก
แม้จะเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน แต่ผู้บริโภคในประเทศจีนมีความแตกต่างกันมากในแง่ของวัฒนธรรม ภาษา และพฤติกรรม การทำความเข้าใจสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของจีน เราทุ่มเทให้กับการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ รวมไปถึงการเชื่อมต่อโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับแบรนด์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและนำลูกค้าไปสู่ใจกลางของตลาดในจีนแผ่นดินใหญ่ ตลาดบริการของเราประกอบด้วย:
IH Digital คือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Baidu, IH Digital ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Baidu ในประเทศต่อไปนี้: ประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ติมอร์ตะวันออก บรูไน ศรีลังกา และมัลดีฟส์
ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อของเราได้รับการอบรมอย่างลึกซึ้งใน Baidu Search, Baidu Display (Baidu Union) และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ ของ Baidu Premium
ทั้ง 2 ช่องทางนี้ เป็นโซเชียลมีเดียหลักของจีนที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 500 และ 600 ล้านคนตามลำดับ อาจเป็นที่รู้จักในชื่อ Twitter และ Whatsapp ของจีน แต่ความนิยมของทั้ง 2 อย่างนี้ ก็ยังคงเพิ่มขึ้นไม่หยุด ทำให้นักพัฒนาสามารถคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ ด้วยคุณสมบัติทางการตลาดใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับตลาดจีน
นอกเหนือจากเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นแล้วเรายังได้เปิดตัว Weibo Apps และจัดการอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์ม WeChat สำหรับลูกค้าเช่น Ricola และ Shilla DFS ด้วยเช่นกัน
ในประเทศจีน มีการใช้ภาษาจีนที่แตกต่างกัน ภาษาและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชมในท้องถิ่น
ด้วยสมาชิกทั่วทั้งกวางโจว ฮ่องกง และไต้หวัน สมาชิกในทีมของเราเป็นผู้ที่มีความรู้และความเข้าใจในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดจีน

ขยายธุรกิจของคุณไปกับ IH Digital

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลย