MAMEE MONSTER เปิดตัวรสชาติใหม่ ‘ข้าวมันไก่ไหหลำ’ เจาะตลาดสิงคโปร์ พร้อม ลุยตลาดเอเชีย

MAMEE MONSTER เปิดตัวรสชาติใหม่ ‘ข้าวมันไก่ไหหลำ’ เจาะตลาดสิงคโปร์ พร้อม ลุยตลาดเอเชีย

“MAMEE MONSTER เปิดตัวรสชาติใหม่  ‘ข้าวมันไก่ไหหลำ’ พร้อม ลุยตลาดเอเชีย”

Mamee Monster แบรนด์ขนมจากมาเลเซีย Mamee คือขนมขบเคี้ยวที่มีลักษณะคล้ายกับเส้นบะหมีกึ่งสำเร็จรูปพร้อมผงปรุงรส ถ้าใครนึกไม่ออกก็อยากจะบอกว่าคล้าย ๆ กับ “ยำยำช้างน้อย” ในบ้านเรานี่แหละ

ขนม Mamee มีจุดเด่นด้วยการนำเสนอภาพลักของแบรนด์ด้วยการใช้สัญลักษณ์เป็นตัวมาสค็อตปิศาจตัวฟ้าท่าทางทะเล้น ทำให้ Mamee Monster มีภาพลักษณ์ที่สนุกสนาน เป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย

บุกตลา

Mamee Monster

แม้ว่า Mamee Monster จะเป็นขนมที่นิยมมากในมาเลเซีย แต่ในสิงคโปร์อาจจะยังไม่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากนัก เพราะไม่ได้ทำตลาดในสิงคโปร์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Mamee Monster ต้องการฟื้นตลาดสิงคโปร์ด้วยการเปิดตัวรสใหม่ “ข้าวมันไก่ไหหลำ” สูตรเฉพาะของสิงคโปร์

Mamee Monster ได้ร่วมมือกับ IH Digital ในปี 2019 เพื่อสร้างเพจ Facebook และ Instagram และดำเนินการแคมเปญการตลาดเพื่อเปิดตัวรสชาติใหม่ “ข้าวมันไก่ไหหลำ” สูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใครในสิงคโปร์

Facebook: Mamee Monster Singapore

Mamee Moster, บุกตลาดเอเชีย

Instagram: @mameemostersg

นอกจากนั้น Mamee Monster ได้จัดกิจกรรม บนสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ติดตามอีกด้วย

Facebook Wall Contest

Instagram Wall Contest

กลยุทธ์การใช้ Influencer Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ Mamee Monster ใช้ร่วมด้วยกับการทำการตลาดในสิงคโปร์ครั้งนี้

การทำการตลาดสิงค์โปร์ครั้งนี้ของ Mamee Monster ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งดูได้จากการพูดถึงบนสื่อออนไล์และเว็บไซต์ของชาวสิงคโปร์

ลุยตลาดเอเชีย

เห็นกระแสตอบรับแบบนี้แล้ว แน่นอนว่า Mamee ไม่หยุดเพียงแค่ทำตลาดในสิงคโปร์แน่นอน…


ลุยตลาดเอชีย อยากทำการตลาดออนไลน์ การตลาดประเทศสิงค์โปร์ ติดต่อเรามาได้เลย >> ที่นี่ <<

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.