ATCxHoliday-Inn2

เทรนการใช้ Influencer เพื่อโปรโมทนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร การใช้ Influencer Marketing จะเป็นเทรนด์ที่เข้ามามีบทบาทต่ออุตสาหกรรมดิจิทัลในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ Influencer จีน 

Influencer Marketing เติบโตสูงขึ้นในเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีน

Influencer Marketing เติบโตอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย เพราะมีผู้ใช้สื่อโซเชียลที่แอคทีฟ (Active User) เป็นจำนวนมาก จีนนับเป็นประเทศที่ใช้ Influencer หรือ บล็อกเกอร์จีน อย่างแพร่หลาย เพราะปัจจุบันคนจีนใช้ชีวิตบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ทั้งการชำระเงิน คอมเมิร์ซ และโซเชียลมีเดีย

โดยแพลตฟอร์มเหล่านี้ส่วนใหญ่จะถูกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้กระบวนการช้อปปิ้งออนไลน์ทำได้อย่างไร้รอยต่อ (Seamless) ตั้งแต่การหาข้อมูลสินค้าไปจนถึงการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยกลุ่ม Gen Z ชาวจีนกว่า 70% นิยมซื้อสินค้าผ่านสื่อโซเชียล โดยเฉพาะ WeChat Blog และ Weibo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่คนจีนนิยมใช้

ATC (Asia Travel Club) แหล่งรวม Influencer จีน และ Influencer ทั่วเอเชีย

  • ATC หรือ Asia Travel Club เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเอาเหล่า Influencer ทั่วทั้งเอเชียกว่า 2,000 คน ไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม หรือแม้แต่ไทย แพลตฟอร์มนี้รวมไว้ให้หมด ซึ่งหากคุณเป็นแบรนด์ที่ต้องการสร้างการรับรู้ให้กับสินค้าของคุณผ่าน Influencer Marketing ATC คือสิ่งแรกที่คุณจะต้องนึกถึง

ATCPowershare พลังแห่งการบอกต่อ

  • ATC Powershare เป็นหนึ่งโปรแกรมที่อยู่ในแพลตฟอร์ม ATC ซึ่ง ATC Powershare นั้นครอบคลุม 8 ประเทศในเอเชีย โดยในแพลตฟอร์มนี้ เราจะมี Influencer ในการรีวิวให้กับแบรนด์ของคุณ โดยที่คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ Influencer เขียนรีวิวเนื้อหาประมาณไหน คุณสามารถนำรูปและเนื้อหา ส่งให้กับทาง ATC เพื่อกระจายข้อมูลไปยัง Influencer แต่ละคนในแพลตฟอร์ม ATC ใช้เขียนรีวิว

Holiday Inn Express Bangkok Sathorn  ปลื้ม ATCPowershare ผลตอบรับดีเกินคาด

  • Influencer จีนชื่อคุณ 刘汐麟 ซึ่งมีผู้ติดตามใน Weibo กว่า 1.8 ล้านคน ร่วมเป็น Influencer ใน ATC Powershare ได้เข้าพักในโรงแรม Holiday Inn Express Bangkok Sathorn ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมพันธมิตรของ ATC Influencer Marketing, การตลาดจีน, Influencer จีน, บล็อกเกอร์จีน, Digital Marketing จีน, บุกตลาดจีน, ตลาดออนไลน์จีน

คุณ  刘汐麟 ได้เขียนรีวิวที่พักของโรงแรม Holiday Inn ไว้ในบล็อก Weibo ของเขาเอง ซึ่งมีผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 585 ความเห็น มีการส่งต่อมากถึง 531 ครั้ง มีคนกดถูกใจกว่า 2,272 ครั้งและมียอดการเห็นโพสมากถึง 1.97 ล้านครั้งเลยทีเดียว

Ref [1,2]


IH Digital ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing จีน ให้บริการ ATC Powershare บนแพลตฟอร์ม ATC พร้อมช่วยให้คุณ บุกตลาดจีน และทำการ ตลาดออนไลน์จีน ติดต่อเราได้เลยวันนี้

sales inquiry