Search MarketingWebsite

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

messageImage_1685501500566

เครือธุรกิจการบริการในสิงคโปร์ ST Signature เร่งทำการตลาดโดยเลือกโฆษณา WeChat เป็นหนึ่งในโซลูชั่นในการเข้าถึงลูกค้าที่อยู่ในจีน  

WeChat สำหรับแคมเปญ ST Signatures 

ST Signature แบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังเครือข่ายโรงแรมและโฮสเทลแบบ co-living ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ เปิดตัวแคมเปญ ‘Ready to Travel to Singapore’ ในเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากรัฐบาลสิงคโปร์อนุญาตให้นักเดินทางจากจีนเข้าเมืองได้โดยไม่ต้องมี เงื่อนไขใดๆ 

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

พวกเขาใช้ประโยชน์จากโฆษณา WeChat เพื่อกำหนดเป้าหมายนักท่องเที่ยวชาวจีนจากอย่างน้อย 11 เมืองในจีนที่มีเที่ยวบินตรงไปยังสิงคโปร์ และผู้ที่ตั้งใจจะมาเที่ยวประเทศนี้หลังจากปิดเมืองมาหลายเดือน 

  

นอกจากนี้ กลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้ยังถูกนำมาใช้เพื่อขยายฐานการติดตามของแบรนด์และเพิ่มความต่อเนื่องของลูกค้าด้วยการประกาศโปรโมชั่นล่าสุดอีกด้วย 

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

ทำไมต้อง WeChat สำหรับประเทศจีน? 

ด้วยจำนวนประชากรกว่า 1.4 พันล้านคนในปี 2020 จีนจึงเป็นตลาดใหญ่ที่น่าพิชิตอย่างแน่นอน และอาจฟังดูน่ากลัว แต่การระบุช่องทางที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับตลาดท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอาจเปลี่ยนสถานการณ์นี้ให้เป็นโอกาสได้ 

และหนึ่งในนั้นคือ WeChat 

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าแบรนด์ต่างๆ ใช้ประโยชน์จาก WeChat สำหรับแผนการตลาดดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร อ่านกรณีศึกษาก่อนหน้านี้ของเราได้ที่ด้านล่าง 

ในปี 2564 ฐานผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ของ WeChat มีจำนวนถึง 1.25 พันล้านคน ทำให้ไม่เพียงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดของจีน แต่ยังอยู่ในระดับโลกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้ชาวจีนในต่างประเทศอีกด้วย 

ทำไมต้องดิจิตอล 38? 

ที่ Digital 38 เราเป็นพาทเนอร์ฝ่ายขายอย่างเป็นทางการของ Tencent ผู้พัฒนา WeChat นอกเหนือจากการเปิดและยืนยันบัญชีอย่างเป็นทางการของ WeChat (OA) ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรายังสามารถช่วยคุณจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาของคุณบน WeChat 

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

และการเริ่มใช้แคมเปญการตลาดดิจิทัลผ่านโฆษณา WeChat เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับแผนงานของแบรนด์ของคุณสู่ประเทศจีน 

นอกจากนี้ เรายังให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลอื่นๆ โดยใช้เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันในจีน เช่น Douyin, TouTiao (Bytedance), Weibo และล่าสุด Red Book 

สนใจทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่? ติดต่อเราวันนี้ 

#Digital38 #chinadigitalmarketing #wechat #stsignature #asiamarketingsimplified