• หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us

stay connected

from
d38-logo
IH Digital Thailand TH
  • หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us
IH Digital Thailand TH

IH Digital Thailand TH

Facebookกรณีศึกษาอี คอมเมิร์ซโฆษณาดิจิทัล

SOFINA ใช้ บริษัท digital agency เสริมแรงขายใน e-commerce

PintoMarch 13, 20202624 views
IH-Digital-Beauty-Marketing_Sofina-1024x576

SOFINA ใช้ทีม บริษัท digital agency เสริมแรงขายใน e-commerce – ในตอนนี้การมีแพลตฟอร์มสำหรับการทำ e-commerce นั้นสำคัญพอ ๆ กับการมีร้านค้าจริง ๆ ที่ลูกค้าสามารถจะเดินเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อกันได้เลยทีเดียว ปัจจุบันทุกๆคนแทบจะหันมาใช้คอมพิวเตอร์,เเท็บเลท,และมือถือทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันกันหมดเเล้ว นี่จึงเป็นเรื่องสำคัญมากหากแบรนด์ต่างๆสามารถเข้าถึงตัวพวกเขาได้อย่างง่ายดายในจังหวะที่พวกเขาอยากจะสั่งซื้ออะไรสักอย่างนึง

ก็จริงอยู่ ที่การมีตัวตนบนโลกออนไลน์ สำหรับ e-commerce ของแบรนด์นั้น สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ได้อย่างมหาศาล แต่ว่ามันก็คงพาแบรนด์ต่าง ๆ ไปไหนไม่ได้ไกลเท่าที่ควร หากขาดการโปรโมทอย่างเข้าเป้าและตรงจุด นั่นทำให้ SOFINA ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน เพื่อสร้างเเคมเปญโฆษณาตัวใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับพวกเขาในช่วงวันสำคัญ ๆ อย่างเช่น ‘วันคนโสด’ หรือ 11.11 นั่นเอง

การตลาดออนไลน์ ช่วยดึงดูดลูกค้าเข้ามาหา SOFINA ได้ยังไง

นอกจากวันหยุดต่าง ๆ ก็คงมีวันคนโสดนี่แหละที่แบรนด์ต่าง ๆ ทั่วเอเชีย หมายตาที่เกาะกระเเสสร้างความปังให้กับสินค้าตัวเอง วันคนโสด เป็นวันที่ทุกคนตั้งตารอให้มาถึงไว ๆ . . . บางคนก็ตั้งตารอกันเป็นเดือนเลยด้วยซ้ำ เเม้ว่าวันคนโสดนี้ จะยังเป็นอะไรที่สดใหม่มาก ๆ สำหรับชาวสิงค์โปร์ เพราะเพิ่งเริ่มมีการสร้างกระเเสวันคนโสดกันช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 นี้เอง SOFINA ได้เตรียมตัวมาเพื่อเอาชนะเเบรนด์คู่เเข่ง ในสงครามเเย่งชิงพื้นที่โฆษณาออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายครั้งนี้เรียบร้อยเเล้ว

บริษัท digital agency

SOFINA ยิงโฆษณาโปรวันคนโสดลงไปทั้งใน Facebook และ Instagram ในขณะที่เเบรนด์ความสวยความงามอื่น ๆ ยิงโฆษณาเข้าห่ำหั่นกัน โฆษณาของ SOFINA ที่ถูกเผยเเพร่ก่อนวันเริ่มโปรโมชั่นวันคนโสด 1 วัน นั้นสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก เพราะโฆษณาที่ถูกเผยแพร่ลงบน Facebook, Instagram และ IG story ของ SOFINA สามารถสร้างการเข้าถึงผู้คนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในช่วงที่ระดับการแข่งขันนั้นสูงลิบลิ่ว 

ชุดโฆษณาเหล่านี้แหละ ที่เป็นตัวช่วยชั้นดีในการสร้างความประทับใจและสร้าง Brand awareness ที่แข็งแกร่งให้กับ SOFINA และไม่ว่าลูกค้าของ SOFINA จะเห็นโฆษณาตัวไหนจากโซเชียลมีเดียใดก็ตาม ข้างใต้ตัวโฆษณาจะมีปุ่ม Shop now ที่จะเพิ่มยอดขายด้วยการส่งลูกค้าตรงไปยังหน้าเว็บสำหรับสั่งซื้อสินค้าของเเบรนด์ในทันทีอยู่เสมอ

แล้วทำไมต้องจ่ายเงินทำแคมเปญโฆษณา

เคยสงสัยกันหรือเปล่าว่าจริง ๆ แล้วเเคมเปญโฆษณาแบบเสียเงิน มันจะช่วยแบรนด์ของคุณได้ยังไงกัน? อย่างที่ได้บอกไปว่า คุณจะสามารถสร้าง Brand awareness ที่แข็งเเรงและทำให้เวลาลูกค้านึกจะซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามสักชิ้น จะต้องมีชื่อของ SOFINA โผล่เข้ามาในหัวของพวกเขาด้วยอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น โฆษณาแบบจ่ายเงินเป็นวิธีที่ได้ผลมากในการนำพาลูกค้าเข้าสู่แพลตฟอร์ม e-commerce ของคุณ เพียงแค่มีปุ่ม Shop now อยู่ด้วย ที่เหลือก็เเค่รอให้ลูกค้ากดปุ่มเข้ามาทำการจับจ่ายใช้สอยก็เท่านั้นเอง แถมยังจะดียิ่งกว่า เพราะโฆษณาแบบจ่ายเงิน นั้นมีบริการเสริมดี ๆ อย่างการเพิ่มผู้ติดตามใหม่ ๆ ให้กับคุณจากเหล่าผู้คนที่โฆษณาคุณได้เข้าถึงอีกด้วย
Ref.1

มาก้าวนำคู่เเข่งไปด้วยกันกับ บริษัท DIGITAL AGENCY ระดับท็อป!

หากคุณกำลังตามหาบริษัท Digital Agency ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเเบรนด์ความสวยความงามมาช่วยคุณทำการตลาดทั้งในโลกออนไลน์เเละสื่อโซเชียลมีเดียอยู่ ให้พวกเรา IH Digital ที่เป็นแบรนด์การตลาดโซเชียลมีเดียระดับท๊อปของเอเชียช่วยคุณสิ เราจะอยู่กับคุณไปตลอดทางเลย ติดต่อและเรียนรู้เพิ่มกับเรา ที่นี่

PintoMarch 13, 2020
Tags:Case studyFacebookfacebook adsFacebook การตลาดsocial media campaignโฆษณาเฟสบุ๊ค
Whoo Launches Royal Gift Campaign with Product Giveaways
LINE Contest: Sanitarium Thailand is Giving Away 10 Prizes Worth 2K Baht each This Summer 2020

Related Posts

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล

February 6, 2023
Biore มีส่วนร่วมกับคุณแม่ชาวมาเลเซียผ่านแคมเปญ Advertorial

Biore มีส่วนร่วมกับคุณแม่ชาวมาเลเซียผ่านแคมเปญ Advertorial

January 30, 2023
เคล็ดลับเริ่มต้น-ทำ-Collaborative-Ads-เพื่อผลักดันยอดขายอีคอมเมิร์ซ-web

เคล็ดลับเริ่มต้น ทำ Collaborative Ads เพื่อผลักดันยอดขายอีคอมเมิร์ซ

September 30, 2021
โฆษณา-CPAS-(Collaborative-Ad)-กุญแจสำคัญสำหรับ-การตลาดอีคอมเมิร์ซ-web

โฆษณา CPAS (Collaborative Ad) กุญแจสำคัญสำหรับ การตลาดอีคอมเมิร์ซ

September 27, 2021
กรณีศึกษากลยุทธ์แคมเปญโซเชียลมีเดีย-จาก-Kao-Men’s-Biore-Malaysia-web

กรณีศึกษากลยุทธ์แคมเปญโซเชียลมีเดีย จาก Kao Men’s Biore Malaysia

December 3, 2020
Yuan-Ze-University-รับสมัครนศ.ด้วย-โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย-web

Yuan Ze University รับสมัครนศ.ด้วย โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย

October 27, 2020

Popular post

1
อี คอมเมิร์ซเรื่องเด่น

LazMall คือ อะไร? ดีต่อ อีคอมเมิร์ซ อย่างไร? ที่นี่มีคำตอบ

2
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

พาไปรู้จัก Xiao Hong Shu (RED) โซเชียลมีเดียที่คนจีน Gen Z ใช้งานมากที่สุด

3
LINEคู่มือการตลาดดิจิทัลเรื่องเด่น

ห้ามพลาด! สร้างความประทับใจเเรก add ด้วย LINE Greeting Message

4
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

5 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียจีน ยอดนิยม ประจำปี 2020

latest post

1
Social Media Marketingการตลาดคอนเทนต์ข่าวประชาสัมพันธ์อี คอมเมิร์ซ

MY Merries เปิดตัว Merries Family Club

2
การตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียโฆษณาดิจิทัล

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

3
weiboการตลาดดิจิทัลจีน

ปลดล็อกความสำเร็จในดิจิทัลของจีนด้วยการตลาด Weibo

Find us on Facebook

Stay Connected

IH Digital Thailand TH

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญตลาดทวีปเอเชียเป็นพิเศษ พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO

บริการของเรา

  • บริหารจัดการบัญชี
  • เว็บไซต์ & เสิร์จ
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดคอนเทนต์
  • โฆษณาดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา IH Digital

  • IH Digital คือใคร
  • ผู้บริหาร
  • ร่วมงานกับเรา
  • ผลงานของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ดูผลงานของเราบน YouTube
  • เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บทความล่าสุด

  • เรื่องเด่น
  • คู่มือการตลาดดิจิทัล
  • กรณีศึกษา
  • อี คอมเมิร์ซ
  • การตลาดดิจิทัลจีน
  • การตลาดอินฟลูเอนเซอร์
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • โฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดเครื่องมือค้นหา
© 2022 IH DIGITAL COMPANY LIMITED ALL RIGHTS RESERVED. NEITHER IH SINGAPORE PTE. LTD. NOR ITS ASSOCIATE OF COMPANIES ARE IN ANY WAY AFFILIATED OR ASSOCIATED WITH ANY OF ITS SERVICE PROVIDERS INCLUDING BUT NOT LIMITED TO FACEBOOK, INC., GOOGLE INC., LINKEDIN CORPORATION, TWITTER INC. OR ANY OTHER PUBLISHERS.