• หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us

stay connected

from
d38-logo
IH Digital Thailand TH
  • หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us
IH Digital Thailand TH

IH Digital Thailand TH

การตลาดคอนเทนต์บริหารจัดการบัญชีเว็บไซต์ & เสิร์จ

มาดูสถิติ การตลาด อสังหา ปี 2017 ในไตรมาสแรกกัน

PintoMay 16, 20172533 views

การตลาด อสังหา

ข่าวบ้าน ข่าวคอนโด Real Estate Information Center (REIC) ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยข้อมูล การตลาด อสังหา ในช่วงไตรมาสแรกของต้นปี 2017 ว่า โครงการที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีจำนวน 85 โครงการ มีหน่วยในผังรวม 24,103 หน่วย จำนวนหน่วยลดลง 3% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 ที่มีจำนวน 113 โครงการ 24,839 หน่วย

แต่กลับมีมูลค่าโครงการรวม 94,630 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 77,430 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าโครงการบ้านและคอนโดที่เปิดขายใหม่ในปี 2560 มีราคาในระดับต่อหน่วยสูงกว่าในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยข้อมูลนี้ชี้ให้เห็นว่าคนไทยยังคงมีกำลังซื้อในเรื่องของที่อยู่อาศัย รวมถึงต่างชาติยังคงให้ความสนใจในการ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ในประเทศไทยอยู่

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมพบว่าบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เปิดขายจำนวน 50 โครงการ 18,754 หน่วย คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 77.8% ของจำนวนหน่วยโครงการที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ทั้งหมด เพิ่มขึ้น 32% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 ที่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เปิดขายจำนวน 43 โครงการ 14,211 หน่วย

ขณะที่โครงการที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ แบ่งออกเป็นโครงการบ้านจัดสรรและโครงการอาคารชุด ซึ่งโครงการบ้านจัดสรรมีการเปิดขายใหม่จำนวน 54 โครงการ 10,601 หน่วย มูลค่าโครงการรวม 38,750 ล้านบาท ลดลง 1.4% แต่มีมูลค่าโครงการเพิ่มขึ้น 11.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 ที่มีโครงการเปิดขายจำนวน 74 โครงการ 10,757 หน่วย มูลค่าโครงการ 34,820 ล้านบาท และบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มีโครงการเปิดขายใหม่จำนวน 32 โครงการ 8,674 หน่วย คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 81.8% ของจำนวนหน่วยโครงการบ้านจัดสรรเปิดขายใหม่ทั้งหมดในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 10.5% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ในส่วนของโครงการอาคารชุดหรือคอนโด เปิดขายใหม่ในไตรมาส 1 ปี 2560 มีจำนวน 31 โครงการ 13,502 หน่วย มีมูลค่าโครงการอาคารชุดรวม 55,880 ล้านบาท ลดลง4.2% แต่มูลค่าเพิ่มขึ้น 31.% จากช่วงเดียวกันของปี 2559 ที่มีจำนวน 39 โครงการ 14,082 หน่วย มูลค่า 42,610 ล้านบาท และบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มีโครงการเปิดขายใหม่จำนวน 18 โครงการ 10,080 หน่วย คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 74.7% ของจำนวนหน่วยโครงการอาคารชุดเปิดขายใหม่ทั้งหมดในไตรมาสนี้ เพิ่มขึ้น 58.4% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559

ทั้งนี้จากข้อมูลข้างต้น ถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดีของวงการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย โดยแม้ว่าปริมาณโครงการบ้านและคอนโดจะลดลง แต่มูลค่าในตลาดกลับเพิ่มสูงคุณ ถือว่าเป็นการลดปริมาณ ทว่าเพิ่มในเรื่องของคุณภาพ ซึ่งในปีนี้หลายโครงการบ้านคอนโดในไทย น่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างประเทศมากขึ้น

www.yazhouproperty.com เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศแถบเอเชียตะวันออก เพราะมีการลง ข่าวบ้าน ข่าวคอนโด และบทความอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจในทวีปเอเชีย ในรูปแบบ 3 ภาษาคือ อังกฤษ จีนกลาง และ จีนตัวย่อ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กำลังอยาก ซื้อบ้าน , ซื้อคอนโด , ขายบ้าน , ขายคอนโด หรือมอง หาบ้าน หาคอนโด เพื่อ เช่าบ้าน เช่าคอนโด โดยเฉพาะการเจาะกลุ่มนักลงทุนหรือนักท่องเที่ยวจีนซึ่งถือเป็นชาติที่มีกำลังซื้อมากที่สุดชาติหนึ่งของโลกในตอนนี้

หากคุณต้องการลงข่าวสารโครงการบ้านและคอนโดโดยโฟกัสที่กลุ่มนักลงทุนต่างชาติ ติดต่อเราได้เลยที่ https://www.ihdigital.co.th/sales-enquiry/

PintoMay 16, 2017
Tags:www.yazhouproperty.comการตลาด อสังหาขายคอนโดข่าวคอนโดซื้อคอนโดหาคอนโดเช่าคอนโด
โฆษณาอินสตาแกรม แบบใหม่ แทรกอยู่ในคลิปวีดีโอ
ภาพเคลื่อนไหวไฟล์ GIF เทรนด์ใหม่ของ Social Media Marketing Campaign

Related Posts

การตลาดอสังหาริมทรัพย์

8 ไอเดียการทำการตลาด อสังหาริมทรัพย์

May 11, 2018
property websites

Property websites กับการเข้าซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทย

December 21, 2017
Yazhou Property

Property Advertising เมื่ออสังหาริมทรัพย์บุกตลาดออนไลน์

October 3, 2017

Property marketing services: เพิ่มยอดขายคอนโดผ่านเว็บไซต์ฝากขาย

July 18, 2017

Property directory ของการใช้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในการขายบ้านและคอนโด

June 20, 2017

ข่าวอสังหา: คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาติดรถไฟฟ้าราคาขยับขึ้น

May 26, 2017

Popular post

1
อี คอมเมิร์ซเรื่องเด่น

LazMall คือ อะไร? ดีต่อ อีคอมเมิร์ซ อย่างไร? ที่นี่มีคำตอบ

2
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

พาไปรู้จัก Xiao Hong Shu (RED) โซเชียลมีเดียที่คนจีน Gen Z ใช้งานมากที่สุด

3
LINEคู่มือการตลาดดิจิทัลเรื่องเด่น

ห้ามพลาด! สร้างความประทับใจเเรก add ด้วย LINE Greeting Message

4
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

5 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียจีน ยอดนิยม ประจำปี 2020

latest post

1
Social Media Marketingการตลาดคอนเทนต์ข่าวประชาสัมพันธ์อี คอมเมิร์ซ

MY Merries เปิดตัว Merries Family Club

2
การตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียโฆษณาดิจิทัล

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

3
weiboการตลาดดิจิทัลจีน

ปลดล็อกความสำเร็จในดิจิทัลของจีนด้วยการตลาด Weibo

Find us on Facebook

Stay Connected

IH Digital Thailand TH

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญตลาดทวีปเอเชียเป็นพิเศษ พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO

บริการของเรา

  • บริหารจัดการบัญชี
  • เว็บไซต์ & เสิร์จ
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดคอนเทนต์
  • โฆษณาดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา IH Digital

  • IH Digital คือใคร
  • ผู้บริหาร
  • ร่วมงานกับเรา
  • ผลงานของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ดูผลงานของเราบน YouTube
  • เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บทความล่าสุด

  • เรื่องเด่น
  • คู่มือการตลาดดิจิทัล
  • กรณีศึกษา
  • อี คอมเมิร์ซ
  • การตลาดดิจิทัลจีน
  • การตลาดอินฟลูเอนเซอร์
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • โฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดเครื่องมือค้นหา
© 2022 IH DIGITAL COMPANY LIMITED ALL RIGHTS RESERVED. NEITHER IH SINGAPORE PTE. LTD. NOR ITS ASSOCIATE OF COMPANIES ARE IN ANY WAY AFFILIATED OR ASSOCIATED WITH ANY OF ITS SERVICE PROVIDERS INCLUDING BUT NOT LIMITED TO FACEBOOK, INC., GOOGLE INC., LINKEDIN CORPORATION, TWITTER INC. OR ANY OTHER PUBLISHERS.