การตลาดโซเชียลมีเดียข่าวสาร&กิจกรรมภายใน

ทำการตลาด Weibo อยากบุกตลาดจีน IH Digital ช่วยได้

FB-post-21-8-2019
อยากจะบุกตลาดจีน สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือโซเชียลมีเดียจีนอย่าง Weibo ทำการตลาด Weibo ง่าย ๆ แต่ได้ผลดีมาก ต้องเลือกทำกับ IH Digital

หลายคนอยากจะบุกตลาดจีน ด้วยการ ทำการตลาด Weibo แต่ก็ไม่รูว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนดี กลัวว่าพอทำเองเองแล้วจะไม่ปัง หรือลงทุนซื้อโฆษณาไปแล้วได้ผลตอบรับมาไม่ดีเท่าที่ควร พอจะจ้างเอเจนซี่ก็ไม่มั่นใจว่า เขาจะทำให้เราได้ดีหรือเปล่า?

อาจจะรู้กันอยู่แล้วว่า Weibo (เหว่ยป๋อ) ถือได้ว่าเป็นเว็บโซเชียลมีเดียจีน ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดเว็บหนึ่ง มีผู้ใช้งานวันละกว่า 195 ล้านคน ด้วยความที่มีผู้ใช้งานมากมายขนาดนี้ Weibo (เหว่ยป๋อ) จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสมอย่างมาก สำหรับทำการตลาดจีน การโปรโมทสินค้าและบริการต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ในโฆษณา Weibo ซึ่งมีทั้งการทำคอนเทนต์ การสร้างแฟนเพจ

แล้วทำไม? คุณต้องทำการตลาด Weibo กับ IH Digital

 

“ในปี 2017 บริษัท IH Digital ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ให้เป็นเอเจนซี่ที่ดูแลเรื่อง Weibo ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “

HI Digital สามารถทำ Verification ให้กับแบรนด์ของคุณได้ การทำการยืนยันตัวตนกับรัฐบาลจีนใช้เวลานานและเอกสารค่อนข้างมาก ดังนั้นแพลตฟอร์มดิจิตอลของประเทศจีนจึงแก้ไขปัญหาโดยให้เอเจนซี่ในต่างประเทศบางรายช่วยให้บริการดำเนินการขั้นตอนนี้กับธุรกิจต่าง ๆ ที่อยู่นอกประเทศจีน

การยืนยันตัวตนช่วยให้แบรนด์ของคุณมีความน่าเชื่อถือและสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของแคมเปญได้อย่างมาก”

IH Digital ได้ดูแลบัญชีและเพจและทำการตลาด Weibo ให้กับ Siam Paragon โดยผลิตคอนเทนต์และซื้อโฆษณาเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ชาวจีนจำนวนมาก โดยคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มียอดการเห็นมากกว่า 100,000 ครั้ง ช่วยให้ Siam Paragon เป็นศูนย์การค้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวชาวจีน

นอกจากนี้ IH Digital ยังได้รับความไว้วางใจจากห้างสรรพสินค้าและธุรกิจชั้นนำให้ทำ Digital Marketing จีน อาทิ Siam Discovery, Siam Center, Center Point at Siam, Terminal 21, Holiday Inn, Eva Air, Bangkok Airways เป็นต้น


หากคุณเป็นแบรนด์สินค้าบริการที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Online advertising China สามารถติดต่อเรามาได้ทันที