การตลาดดิจิทัลจีน

Mafengwo (หม่าฟงวอ) เว็บรีวิวสุดฮิต สำหรับคนรักการท่องเที่ยว

MFW-cover

Mafengwo (马蜂窝 หรือ หม่าฟงวอ) เว็บไซต์สำหรับสายท่องเที่ยวด้วยคอนเซปเท่ ๆ ของเว็บที่เปรียบเราเหมือนผึ้งน้อยที่ออกไปผจญภัยในโลกกว้างแล้วกลับมาบอกเล่าเรื่องราวสุดตื่นเต้นและประทับใจให้กับเพื่อน ๆ ในรังได้ฟัง แน่นอนว่าเว็บนี้คือเว็บที่ให้คุณเข้าไปชมรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ จากเพื่อนที่เคยได้ไปประสบพบเจอมา

หม่าฟงวอ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “คู่มือการเดินทาง” ของชาวจีนรุ่นใหม่ในสังคมออนไลน์ ที่นำเสนอเนื้อหาที่เน้นการท่องเที่ยวระยะยาวเพื่อช่วยผู้ใช้ในการวางแผนการเดินทาง หม่าฟงวอ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และได้ถูกพัฒนามาเรื่อย ๆ จนกลายมาเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใช้สำหรับการเดินทางที่ดีที่สุดในประเทศจีน

มียอดดาวน์โหลดแอป 760 ล้านดาวน์โหลด มีฐานผู้ใช้กว่า 130 ล้านคน! มีผู้ใช้งานต่อเดือน (MAU) สูงถึง 120 ล้านคน และผู้ใช้งานต่อวัน (DAU) กว่า 8 ล้านคนต่อวัน

 Mafengwo

โดยกลุ่มผู้ใช้งานหลัก ๆ จะมาจากเมืองสำคัญ ๆ ทางเศรษฐกิจของประเทศจีน โดยเกินกว่าครึ่งของผู้ใช้งานเป็นพลเมืองในเมืองที่อยู่ในระดับ First Tier และ Super Tier ได้แก่ ปักกิ่ง เซียงไฮ เสินเจิ้น กวางโจว ฉงฉิ้ง ห่างโจว เฉินตู หนานจิง เทียนจิน และอู่ฮ่าน

Mafengwo

ข้อมูลด้านเพศ อายุและการศึกษา พบว่ามีผู้ใช้อายุตั้งแต่ 18 – 50 ปี เป็นเพศหญิงมากกว่าชาย และ 64% ของผู้ใช้มีการศึกษาในระดับปริญญาตรี

Mafengwo

ฟีเจอร์ในเว็บหม่าฟงวอมีอะไรบ้าง?

ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว หม่าฟงวอ มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบทุกสิ่งที่นักเดินทางรุ่นใหม่ต้องการ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายนี้ หม่าฟงวอ เข้าใจดีว่าผู้ใช้มีความพึงพอใจกับข้อมูลที่แท้จริงและจริงใจ

Travel Focused Content

แน่นอนอยู่แล้วว่า เว็บ หม่าฟงวอต้องมีบทความท่องเที่ยวที่ผู้ใช้เว็บเขียนรีวิวด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของเว็บไซต์

The Mafengwo Mall

หม่าฟงวอ เปรียบเสมือนสิ่งจำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวแบบดิจิทัลครบวงจร ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจซึ่งครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณนึกถึงสำหรับการเดินทาง

Mafengwo mall

Mafengwo’s Social Community

ผู้ใช้สามารถอัปโหลดแผนการเดินทางและสร้างกลุ่มเพื่อโต้ตอบกับผู้ที่มีความสนใจในสื่งเดียวกันหรือแม้กระทั่งค้นหาพันธมิตรการท่องเที่ยวได้อีกด้วย

หม่าฟงวอ ทำงานเป็น OTA (Online Travel Agency) ได้อย่างไร?

หลังจากดำเนินธุรกิจมานานกว่า 10 ปีและสร้างฐานผู้ใช้จำนวนมากซึ่งประกอบด้วยนักเดินทางอิสระรุ่นใหม่ หม่าฟงวอได้ดำเนินการเพื่อเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ในปี 2559 ซึ่งสามารถขายผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวได้ ขอบเขตการให้บริการของหม่าฟงวอ มีความหลากหลายมาก พวกเขาสามารถแบ่งออกเป็น 6 ส่วนที่ครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ!

การเดินทาง

นักท่องเที่ยวสามารถจองตั๋วเดินทางตลอดทั้งทริปของพวกเขาได้ที่หม่าฟงวอ

จองโรงแรม

นักท่องเที่ยวสามารถจองโรงแรมที่พวกเขาชื่นชอบได้ด้วยตัวเองตามลักษณะของการเดินทางและความสนใจส่วนตัวของพวกเขา

กิจกรรมท่องเที่ยว & ทัศนศึกษา

หลังจากยืนยันตารางเที่ยวบินและสถานที่พักบนหม่าฟงวอแล้ว คุณสามารถเริ่มต้นวางแผนการเดินทางของคุณอย่างละเอียดและเริ่มต้นจองตั๋วสำหรับกิจกรรมต่างๆที่คุณสนใจ โดยตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีให้จองบนเว็บไซต์ ได้แก่พิพิธภัณฑ์ นิทรรศการ สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านค้า และ อื่นๆ เป็นต้น

แพ็คเกจท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตามหากคุณรู้สึกขี้เกียจและไม่อยากทำการค้นหาข้อมูลเพื่อวางแผนการเดินทางที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวคุณเอง ทางหม่าฟงวอเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกันออกไป

เอกสารการเดินทาง

หม่าฟงวอสามารถดำเนินการยื่นขอวีซ่าสำหรับลูกค้าด้วย แม้ในกรณีที่มีความต้องการแบบเร่งด่วนก็ตาม


IH Digital | Digital Marketing Agency Bangkok เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ หม่าฟงวอ ในการจัดการซื้อสื่อดิจิทัลในประเทศไทยและพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์และ Application หม่าฟงวอ


หากคุณสนใจทำการตลาดบนเว็บไซต์และ Application MaFengWo สามารถติดต่อเราได้เลย

sales inquiry