• หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us

stay connected

from
d38-logo
IH Digital Thailand TH
  • หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us
IH Digital Thailand TH

IH Digital Thailand TH

บริหารจัดการบัญชี

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ที่สำคัญในปี 2018

PintoMay 2, 20183067 views
กลยุทธ์การตลาดออนไลน์
เทคโนโลยียุคปัจจุบัน กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ (digital marketing strategy) ได้กลายเป็นเรื่องทั่วไปๆ แล้ว คำถามเดียวตอนนี้คือวิธีที่จะตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุดคืออะไร ความสำเร็จของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับประเภทของกลยุทธ์ที่เหมาะสม และประเภทของกลยุทธ์ที่เหมาะสมจะสามารถนำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น ลูกค้าใหม่มากขึ้นและการเติบโตในระยะยาวได้

  1. ตรวจสอบและอัพเดต SEO ของคุณบ่อยขึ้น

คุณอาจรู้ว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเยี่ยมยอด แต่จะเข้าถึงผู้คนทั้งหมดได้หรือไม่ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาสามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงผู้คนที่ต้องการและสิ่งที่คุณต้องการเสนอได้อย่างมีนัยสำคัญ แนะนำว่าให้คุณปรับปรุง SEO ของคุณทุกๆไตรมาส หลังจากทั้งหมดนั้น Google จะอัพเดตอัลกอริทึมมากกว่า 500 ครั้งต่อปี จากนั้นค้นหาคำหลักที่ทำให้ธุรกิจของคุณได้รับการเข้าชม เพื่อทำให้แบรนด์ของคุณสามารถถูกค้นพบและค้นหาได้มากที่สุด

  1. จัดลำดับความสำคัญบล็อกให้เป็นเครื่องมือสร้างโอกาสในการขาย

การโพสต์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องและมีคุณค่าช่วยเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์และหน้าโซเชียลมีเดียของคุณขณะเดียวกันก็เพิ่มการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา ในความเป็นจริงนักการตลาดที่บล็อกมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเป็นบวกถึง 13 เท่าและ บริษัท ที่บล็อกสร้างโอกาสในการขายมากกว่า 67 เปอร์เซ็นต์มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ทำ

แต่ละโพสต์ที่คุณสร้างเป็นอีกหนึ่งหน้าที่จัดทำดัชนีในเว็บไซต์ของคุณทำให้ลูกค้ามีโอกาสมากขึ้นในการค้นหาออนไลน์ นอกจากนี้ยังระบุถึงเครื่องมือค้นหาที่เว็บไซต์ของคุณใช้งานอยู่ซึ่งจะช่วยให้เนื้อหาของคุณอยู่ในอันดับต้น ๆ ของผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา ยิ่งกว่านั้นการเขียนบล็อกทำให้ตราสินค้าของคุณมีเสียงและ 91 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคกล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่เป็นของแท้มากกว่าสินค้าทั่วไป

  1. การลดลงของการใช้ Influencer Marketing

เราแบ่ง Influencer ออกเป็นสองประเภทคือ

1) คนที่ทำให้แบรนด์ของคุณเกิด Awareness

2) คือคนที่สามารถหา conversion ให้คุณและทำให้ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์คุณได้

เมื่อแบรนด์ต่างๆเริ่มทดลองตลาด พวกเขาก็เริ่มจะให้งบประมาณต่อส่วนนี้ลดลง แบรนด์ที่มีงบประมาณจำกัดตต้องการเลือกระหว่าง ROI หรือ Awareness ทำให้ต้องเลือก Influencer ที่สำคัญๆและตรงที่สุดเท่านั้น ทำให้การใช้ Influencer มีจำนวนลดลง

  1. Voice Marketing

Google กล่าวในปี 2016 ว่า 20% ของการค้นหาคือเสียง และจำนวนนี้เติบโตขึ้น ปัจจุบันชุมชนการตลาดกำลังพูดถึงเรื่องนี้อย่างกระตือรือร้น แล้วนักการตลาดสามารถตอบสนองการค้นหาดังกล่าวได้อย่างไรและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการจัดอันดับที่สูงขึ้นหรือไม่

Voysis ใช้ AI เพื่อจัดหาแพลตฟอร์ม AI เสียงสำหรับอีคอมเมิร์ซ ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก!! เพราะมันจะง่ายเหมือนกับการบอกให้สปาเก็ตตี้ลงไปในรถเข็นช็อปปิ้งของคุณและเรียกเก็บเงิน

  1. AI และการเรียนรู้ด้วยกลไก

คุณอาจสงสัยว่าสิ่งเหล่านี้จะทำอย่างไรกับการตลาดดิจิทัลได้ MarTech – คือเทคโนโลยีการตลาดที่จะเห็นการเพิ่มขึ้นของ chatbots – ผู้ช่วยเสมือนส่วนบุคคลที่สามารถเรียกอัตโนมัติตามในแคมเปญอีเมลได้

 

หากคุณเป็นแบรนด์สินค้าบริการที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญทางด้าน social media marketing, digital marketing สามารถติดต่อเรามาได้ที่ https://www.ihdigital.co.th/contact-us

PintoMay 2, 2018
Tags:Digital marketingDigital marketing strategySocial media marketingกลยุทธ์การตลาดออนไลน์การทำการตลาดออนไลน์
Social media marketing: 4 เหตุผลที่นักการตลาดควรใช้ GIF สำหรับแบรนด์ของตน
8 ไอเดียการทำการตลาด อสังหาริมทรัพย์

Related Posts

368084969_1882775262120353_3435040769695158678_n

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

October 28, 2023
messageImage_1688372332333

สร้างภาพลักษณ์และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ด้วยกลยุทธ์การตลาด Xiaohongshu

July 4, 2023
messageImage_1686723535880

SEO: วิธีเลือกKeywordsสำหรับอีคอมเมิร์ซของคุณ

June 16, 2023
messageImage_1686288004925

VARTA ของ Clarios มาถึงเวียดนามแล้ว

June 9, 2023
messageImage_1685501500566

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

June 6, 2023
S__200957969

อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลี Kakak Korea ทดลอง Miga Chu Luv โทโปกกิทันทีที่ผ่านการรับรองฮาลาล

May 29, 2023

Popular post

1
อี คอมเมิร์ซเรื่องเด่น

LazMall คือ อะไร? ดีต่อ อีคอมเมิร์ซ อย่างไร? ที่นี่มีคำตอบ

2
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

พาไปรู้จัก Xiao Hong Shu (RED) โซเชียลมีเดียที่คนจีน Gen Z ใช้งานมากที่สุด

3
LINEคู่มือการตลาดดิจิทัลเรื่องเด่น

ห้ามพลาด! สร้างความประทับใจเเรก add ด้วย LINE Greeting Message

4
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

5 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียจีน ยอดนิยม ประจำปี 2020

latest post

1
Social Media Marketingการตลาดคอนเทนต์ข่าวประชาสัมพันธ์อี คอมเมิร์ซ

MY Merries เปิดตัว Merries Family Club

2
การตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียโฆษณาดิจิทัล

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

3
weiboการตลาดดิจิทัลจีน

ปลดล็อกความสำเร็จในดิจิทัลของจีนด้วยการตลาด Weibo

Find us on Facebook

Stay Connected

IH Digital Thailand TH

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญตลาดทวีปเอเชียเป็นพิเศษ พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO

บริการของเรา

  • บริหารจัดการบัญชี
  • เว็บไซต์ & เสิร์จ
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดคอนเทนต์
  • โฆษณาดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา IH Digital

  • IH Digital คือใคร
  • ผู้บริหาร
  • ร่วมงานกับเรา
  • ผลงานของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ดูผลงานของเราบน YouTube
  • เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บทความล่าสุด

  • เรื่องเด่น
  • คู่มือการตลาดดิจิทัล
  • กรณีศึกษา
  • อี คอมเมิร์ซ
  • การตลาดดิจิทัลจีน
  • การตลาดอินฟลูเอนเซอร์
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • โฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดเครื่องมือค้นหา
© 2022 IH DIGITAL COMPANY LIMITED ALL RIGHTS RESERVED. NEITHER IH SINGAPORE PTE. LTD. NOR ITS ASSOCIATE OF COMPANIES ARE IN ANY WAY AFFILIATED OR ASSOCIATED WITH ANY OF ITS SERVICE PROVIDERS INCLUDING BUT NOT LIMITED TO FACEBOOK, INC., GOOGLE INC., LINKEDIN CORPORATION, TWITTER INC. OR ANY OTHER PUBLISHERS.