การตลาดดิจิทัลเกาหลี

การตลาดเกาหลี :Terminal21 ซื้อสื่อโฆษณาและทำเว็บไซต์

การตลาดเกาหลี - Terminal21

ทาง IH Digital ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Terminal21 เพื่อทำ การตลาดเกาหลี  เพื่อเจาะกลุุ่มลูกค้าเกาหลีที่จะเข้ามาเที่ยวในไทยผ่านทางบล็อกและเว็บค้นหาอันดับ 1 ของเกาหลีอย่าง Naver และทำเว็บไซต์เวอร์ชั่นเกาหลีให้ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวด้วย


Naver SEM

ห้างสรรพสินค้า Terminal21 ได้ทำการซื้อสื่อ โฆษณา Naver ในรูปแบบของ Powerlink (AdWord) เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายชาวเกาหลีที่มีความสนใจมาท่องเที่ยวให้ได้รับรู้ถึงแบรนด์ห้าง ผ่านทาง Keyword ต่าง ๆ ซึ่งมี Traffic และความเกี่ยวข้องกับสถานที่ไม่ว่าจะเป็น ที่ช้อปปิ้งในไทย ที่ท่องเที่ยวในไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นเรายังเขียนบทความบนบล็อกเพื่อซัพพอร์ตกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจจะเข้ามาเที่ยวไทยบน Naver Blog  เพื่อเป็น Landing Page ให้กับการทำโฆษณา Powercontent บน Naver เพื่อให้ข้อมูลของสถานที่ดังกล่าวอีกด้วย

โดยผลลัพธ์จาก การทำการตลาดเกาหลี ที่ออกมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของตัวโฆษณา อัตราการคลิก รวมไปถึง CPC!!


Website

นอกจากนั้นแล้ว เรายังได้ทำหน้าเพจของ Terminal21 เพื่อดึงดูดชาวเกาหลีพร้อมกับให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสถานที่อีกด้วย โดยคุณสามารถดูได้จากด้านล่าง!!

รูปจาก www.travel141.co.kr


ทำ การตลาดเกาหลี  การตลาดออนไลน์ กับ IH Digital

หากคุณตั้งใจจะบุก ตลาดเกาหลี ละก็ ติดต่อ Digital Marketing Agency อย่างเราสิ!! เรามีทีมงานชาวเกาหลีแท้ ๆ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาคุณด้าน  การตลาดเกาหลี เพียงกรอกแบบฟอร์มและส่งมายังเราโดย คลิกที่นี่