คู่มือฉบับย่อ: ประเภทของโฆษณา LinkedIn

เรียนรู้ประเภทของโฆษณา LinkedIn วัตถุประสงค์ หน้าที่ และประโยชน์ที่แบรนด์ของคุณสามารถได้รับจากโฆษณาเหล่านั้น 

LinkedIn สำหรับ B2B 

LinkedIn ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มืออาชีพมารวมตัวกัน ขยายเครือข่าย และดูเส้นทางอาชีพของพวกเขา ในฐานะหนึ่งในเครือข่ายโซเชียลยักษ์ใหญ่ LinkedIn ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของเส้นทางการตลาดดิจิทัลของแบรนด์และทุกธุรกิจ 

ด้วยผู้ใช้มากกว่า 850 ล้านคน (Statista) ทั่วโลก LinkedIn จึงเป็นโอกาสที่แบรนด์ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ผู้ใช้ 4 ใน 5 เป็นผู้ตัดสินใจหลัก พวกเขาเป็นผู้จัดการ เจ้าของธุรกิจ ผู้ก่อตั้งสตาร์ทอัพ ผู้บริหารระดับ C เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง คุณเรียกพวกเขาก็ได้ ในทางกลับกัน LinkedIn ได้กลายเป็นสถานที่สำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจในการสร้างโอกาสในการขายและการแปลงเมื่อพูดถึงแนวทาง B2B 

 

โซลูชันการโฆษณาบน LinkedIn 

LinkedIn มีตัวเลือกมากมายสำหรับธุรกิจที่วางแผนจะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพื่อเป้าหมาย มาดูโซลูชันการโฆษณาแต่ละประเภทโดยย่อที่ LinkedIn มี 

เนื้อหาที่สนับสนุน: เป็นโฆษณาที่แสดงบนฟีดของผู้ใช้ และเหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ในกลุ่มผู้ชมใน LinkedIn ด้านล่างนี้คือตำแหน่งโฆษณาบางส่วนสำหรับเนื้อหาที่สนับสนุน 

  • โฆษณาแบบรูปภาพเดียว: ภาพถ่ายและภาพนิ่งอื่นๆ 
  • โฆษณาวิดีโอ: วิดีโอ  
  • Carousel Ads: การเล่าเรื่อง 
  • โฆษณาอีเวนท์: อีเวนท์ 
  • Document Ads: เอกสารที่ใช้ร่วมกัน 

* การส่งข้อความที่สนับสนุน: เช่นเดียวกับการตลาดทางอีเมล โฆษณาการส่งข้อความที่สนับสนุนให้คุณวางโฆษณาในกล่องจดหมายของกลุ่มเป้าหมายของคุณ 

  • โฆษณาแบบสนทนา: ให้คุณกำหนดวิธีการสนทนากับผู้ชมเป้าหมายได้เอง 
  • โฆษณาข้อความ: โฆษณาแบบข้อความเปิดใช้งานผ่านข้อความโดยตรง 

แบบฟอร์มการสร้างลูกค้าเป้าหมาย: ลูกค้าเป้าหมายที่มีคุณภาพพร้อมแบบฟอร์มที่กรอกไว้ล่วงหน้า 

โฆษณาแบบข้อความและไดนามิก: นี่คือโฆษณา PPC แบบเนทีฟของ LinkedIn โฆษณาจะถูกเรียกใช้เมื่อผู้ใช้พิมพ์คำหลักที่ตรงกันบนแถบเครื่องมือค้นหาของแพลตฟอร์ม 

  • โฆษณาแบบข้อความ 
  • โฆษณาสปอตไลท์: แสดงผลิตภัณฑ์ บริการ กิจกรรม 
  • โฆษณาผู้ติดตาม: รับผู้ติดตามมากขึ้น 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาด LinkedIn ด้วย Digital 38 

ไม่ว่าคุณจะต้องการผลักดันการรับรู้ถึงแบรนด์หรือสร้างโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ เมื่อพูดถึงกลยุทธ์ B2B LinkedIn สามารถสนับสนุนคุณได้ และหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ที่ใช้ประโยชน์จากโซลูชันการตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn อ่านบทความของเราด้านล่างนี้ได้เลย 

  • หน้าเพจ LinkedIn ของ Veolia APAC มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 14,000 คน 
  • BricSys ขยายการเข้าถึงในเอเชียด้วยหน้าเพจ LinkedIn 
  • นี่คือเหตุผลที่ LinkedIn มีความสำคัญต่อการตลาดแบบ B2B 

คุณยังสามารถปรึกษาทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลของเราได้อีกด้วย เรามีทีมงานในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ไต้หวัน และจีน ที่สามารถสนับสนุนเป้าหมายทางการตลาดของแบรนด์คุณได้ตลอดเวลา 

 

ติดต่อเราได้แล้ววันนี้ 

 

* LinkedIn ยุติการกำหนดเป้าหมายสถานที่ในสหภาพยุโรป (EU) ในแคมเปญการรับส่งข้อความที่สนับสนุนทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2022 

#Digital38 #b2bmarketing #b2bstrategies #DigitalMediaAgency #digitalmarketing #b2bmarketing #linkedin #linkedinmarketing #linkedinb2b #asiamarketingsimplified