ไอคอนสยามจับมือ Ms Yang กับปี 2022

ไอคอนสยามที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยพร้อมต้อนรับปี 2023 แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาต้องการฉลองช่วงเวลาและความทรงจำที่ดีที่สุดในปี 2022 กับอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีน คุณหยาง ในแคมเปญ Weibo 

ไอคอนสยามร่วมมือกับคุณหยางในแคมเปญส่งท้ายปีล่าสุดบน Weibo โดยมีงาน Bangkok Illumination 2022 และ ICON Luminaire คุณหยางถ่ายภาพงานกับลูกๆ และโพสต์บนบัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ ICONSiam 

ทำไมต้อง Weibo? 

เช่นเดียวกับแบรนด์ที่เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ ICONSiam เลือกที่จะใช้ประโยชน์จาก Weibo ในการเข้าถึงผู้ชมชาวจีน ตลาดที่ใช้ภาษาจีนในประเทศไทยกำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเพิ่มขึ้นของวัฒนธรรมป๊อปของจีน 

ไอคอนสยามจับมือ Ms Yang กับปี 2022

แต่เพื่อยกระดับความพยายามด้านการตลาดดิจิทัล แบรนด์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของไทยได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของจีนอย่างคุณหยางในแคมเปญ Weibo ล่าสุดของพวกเขา ไม่เพียงเพื่อเชิญชวนให้ผู้คนมาเยี่ยมชมพวกเขามากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ในตลาดจีนในประเทศไทยอีกด้วย 

ปัจจุบันบัญชี Weibo ที่ผ่านการยืนยันของ ICONSiam มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 68,000 คน ตรวจสอบพวกเขาบน Weibo โดยคลิกลิงก์นี้ 

 

เปิดตัวแคมเปญ Weibo ของคุณ 

Weibo หรือที่รู้จักกันในชื่อ Sina Weibo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชั้นนำของจีน ในเดือนกันยายน มีผู้ใช้อย่างน้อย 584 ล้านคนทั่วโลก (Statista) ตรงกันข้ามกับแนวคิดยอดนิยม Weibo ยังนำเสนอในตลาดนอกจีนแผ่นดินใหญ่ เช่นประเทศไทย 

หากต้องการสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของ Weibo และ China Digital Marketing คุณสามารถอ่านคำแนะนำได้ เพียงคลิกลิงก์ด้านล่าง 

คุณยังสามารถติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา Digital 38 ได้สนับสนุนแบรนด์หลายสิบแบรนด์ทั่วประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในเป้าหมายทางธุรกิจ รวมถึงเส้นทางการตลาดดิจิทัลในจีน เรามีทีมงานท้องถิ่นในสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไทย เกาหลีใต้ ไต้หวัน และจีน พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ 

 

ติดต่อเราวันนี้ 

 

#Digital38 #digitalmarketingagency #chinadigitalmarketing #weibo #chineseinfluencer #weibomarketing #asiamarketingsimplified