Search MarketingSEOSocial Media Marketingweiboการตลาดคอนเทนต์การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดอินฟลูเอนเซอร์อี คอมเมิร์ซ

มาเที่ยวสิงค์โปร์กัน! อินฟลูเอนเซอร์ Weibo เชิญนักเดินทางเที่ยว The Lion City

มาเที่ยวสิงค์โปร์กัน!    อินฟลูเอนเซอร์ Weibo เชิญนักเดินทางเที่ยว The Lion City

 

 

อินฟลูเอนเซอร์ของ Weibo จะช่วยให้แบรนด์ของคุณบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างไร เรียนรู้ว่า ST Signature ของโฮสเทลบูติกและเครือโรงแรมของสิงคโปร์จัดการกับมันอย่างไรด้วยแคมเปญการเดินทางล่าสุดของพวกเขา 

ขณะนี้อินฟลูเอนเซอร์ของ Weibo กำลังเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวที่สิงคโปร์ ซึ่งได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังจากกักตัวอยู่เกือบสองปี ST Signature ร่วมมือกับคนดังใน Weibo เพื่อช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนให้มาที่ Lion City 

มาเที่ยวสิงค์โปร์กัน! อินฟลูเอนเซอร์ Weibo เชิญนักเดินทางเที่ยว The Lion City

 

 

ผู้ใช้ Weibo ยอดนิยม เช่น @窜天猴popo, @我是王淳, @Grace的幻境 ได้แชร์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดของพวกเขาในสิงคโปร์และพักที่พักและโรงแรมของ ST Signature ทั่วเมือง 

  

โพสต์ของอินฟลูเอนเซอร์ได้จเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ Weibo โดยเฉพาะผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปสิงคโปร์เร็วๆ นี้ แคมเปญ Weibo สองวันของ ST Signature สร้างการโต้ตอบมากกว่า 5,000 ครั้งและมีการแชร์ประมาณ 2,000 ครั้ง 

 

Weibo & การตลาด Influencer 

มาเที่ยวสิงค์โปร์กัน! อินฟลูเอนเซอร์ Weibo เชิญนักเดินทางเที่ยว The Lion City

 

การโปรโมตแบรนด์และเนื้อหาของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่น Weibo เป็นสิ่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ธุรกิจที่เชี่ยวชาญเข้าใจดีว่าเพื่อยกระดับเกมการตลาด พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากอินฟลูเอนเซอร์ได้เพื่อช่วยให้ได้การรับรู้มากขึ้น 

การตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ยังคงเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพและมีความเกี่ยวข้องมากที่สุดในการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และแม้กระทั่งการผลักดันให้เกิด Conversion อินฟลูเอนเซอร์หรือที่เรียกว่าผู้นำความคิดเห็นที่สำคัญ (KOLs) สามารถสร้างความไว้วางใจระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคของคุณได้อย่างรวดเร็ว นี่คือสิ่งที่กลยุทธ์ทางการตลาดแบบดั้งเดิมต้องใช้เวลาและความพยายามในการบรรลุผลสำเร็จ  

และเมื่อพูดถึงอินฟลูเอนเซอร์ในตลาดจีน Weibo ก็มีพวกเขามากมาย อันที่จริง ผู้มีอิทธิพลและผู้นำความคิดเห็นที่สำคัญ (KOLs) ได้ช่วยการเติบโต และความนิยมของแพลตฟอร์มไมโครบล็อกของจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่น 

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรวม Weibo และการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ โปรดดูกรณีศึกษาของเราโดยคลิกลิงก์ด้านล่าง 

 

 

อัปเกรดแผนการตลาดดิจิทัลของจีน 

ประเทศจีนเป็นตลาดที่แบรนด์ควรให้ความสนใจอย่างแน่นอน ด้วยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 1 พันล้านคน มีโอกาสมากมายรอคุณอยู่ ตราบใดที่คุณทราบช่องทาง และแพลตฟอร์มที่เหมาะสมในการเข้าถึงผู้ชม 

แต่ถ้าคุณต้องการสร้างความเติบโต และเพิ่มระดับของคุณโดยการใช้ Weibo และการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ Digital 38 เป็นหน่วยงานสื่อดิจิทัลที่มีประสบการณ์ด้านอีคอมเมิร์ซ การตลาดดิจิทัล และการตลาดโซเชียลมีเดีย ได้ช่วยให้แบรนด์กว่า 100 แบรนด์บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  

โปรดติดต่อเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้น 

 

#Digital38 #Weibo #WeiboMarketing #WeiboInfluencers #chinadigitalmarketing #asiamarketingsimplified