• หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us

stay connected

from
d38-logo
IH Digital Thailand TH
  • หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us
IH Digital Thailand TH

IH Digital Thailand TH

การตลาดคอนเทนต์การตลาดโซเชียลมีเดียข่าวสาร&กิจกรรมภายในบริหารจัดการบัญชี

Weibo marketing กับการเลือกกลุ่มเป้าหมายเป็น Super fans channel

PintoFebruary 27, 20182883 views
weibo marketing

Weibo เป็นสื่อ Social Media ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งสิ่งนี้เองเป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการจะสร้าง Brand awareness ในตลาดจีน รายได้การโฆษณาและการตลาดของ Weibo เพิ่มขึ้น 71% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

การเลือก Target Audience เป็นหนึ่งในข้อดีของการทำ Online advertising China ตั้งแต่ปี 2012 Weibo ได้เปิดตัว “Fan Channel” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากในการเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ใช่สำหรับธุรกิจที่ต้องการทำ Weibo marketing และในปีที่แล้วฟังก์ชั่นการใช้งานมีการอัพเกรดใหม่และเปิดตัวในชื่อว่า “Super Fans Channel” มีคุณสมบัติ Data tagging และวิธีการส่งผ่านโฆษณาให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรามาดูข้อดี 3 ข้อที่คุณจะได้จาก “Super Fans Channel” กัน

  • เลือกกลุ่มคนที่คุณต้องการจะเข้าถึง

แพลตฟอร์มโซเลชียลมีเดียแบบดั้มเดิมจะเจาะที่ อายุ เพศ สถานที่ แต่ “Super Fans Channel” ให้มากกว่านั้น โดยสามารถเจาะไปถึง Status ของผู้ใช้งาน รวมทั้งหัวข้อต่างๆที่มีส่วนร่วม การมีปฏิสัมพันธ์กับ Blog ใดบ้าง สถานะส่วนตัว ความสนใจ จากข้อมูล Insight ของ Weibo พบว่า “Super Fans Channel” ช่วยให้นักโฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมาก

  • เพิ่มการรับรู้และเข้าถึง

ในทุกๆวันมีผู้ใช้งานมากถึง 120 ล้านแอคเคาน์จาก 600 ล้านแอคเคาน์ที่มีอยู่ การใช้ “Super Fans Channel” คุณสามารถเพิ่มการเห็นของ blogs ได้ นอกจากนี้ แอคเคาน์ของคุณจะได้รับการแนะนำว่าเป็น Fans ที่มีศักยภาพ ซึ่งสามารถช่วยให้เกิดการเพิ่มฐานแฟนได้ด้วย

  • ขยายการโฆษณาไปในวงกว้าง

Weibo เป็นเครือข่ายที่ใหญ่มากสำหรับเรื่อง Digital marketing China คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายออแกนิคได้มากขึ้นผ่านการ Like-comment-share

Case study:

สยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย ได้โพสวิดีโอใน Weibo เพื่อทำการโฆษณา เนื่องจากการใช้ target เป็น “Super Fans Channel” ทำให้มีการตั้งค่าเป็น Auto-play เมื่อกลุ่มเป้าหมายมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi และเมื่อวิดีโอได้รับการชมมากกว่า 3 วินาที จะมีการนับเป็น 1 Engagement และสิ่งนี้ช่วยให้เกิดการดูวิดีโอมากกว่า 3 ล้านครั้งและมีการแชร์ถึง 2,000 ครั้ง


Sina Weibo ได้แต่งตั้งให้ IH Digital เป็น Weibo official agency ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอณุญาตให้บริการด้านการทำโฆษณาและการยืนยันตัวตนกับทาง Weibo หากมีแบรนด์ใดที่สนใจตลาดจีน

หากคุณเป็นแบรนด์สินค้าบริการที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Weibo marketing สามารถติดต่อเรามาได้ทันที

ติดต่อเรา

weibo marketing

PintoFebruary 27, 2018
Tags:Chinese social mediaDigital Marketing Chinaonline advertising chinaOnline marketingweibo chinaWeibo Marketingweibo official agency
e-commerce website กับข้อดีของการทำให้ผู้บริโภคพอใจ
Instagram marketing strategy สร้างกลยุทธ์ผ่านอินสตาแกรม

Related Posts

368084969_1882775262120353_3435040769695158678_n

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

October 28, 2023
messageImage_1688372332333

สร้างภาพลักษณ์และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ด้วยกลยุทธ์การตลาด Xiaohongshu

July 4, 2023
messageImage_1686723535880

SEO: วิธีเลือกKeywordsสำหรับอีคอมเมิร์ซของคุณ

June 16, 2023
messageImage_1686288004925

VARTA ของ Clarios มาถึงเวียดนามแล้ว

June 9, 2023
messageImage_1685501500566

โฆษณา WeChat: ST Signature ดึงดูดลูกค้าในประเทศจีนได้อย่างไร

June 6, 2023
S__200957969

อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลี Kakak Korea ทดลอง Miga Chu Luv โทโปกกิทันทีที่ผ่านการรับรองฮาลาล

May 29, 2023

Popular post

1
อี คอมเมิร์ซเรื่องเด่น

LazMall คือ อะไร? ดีต่อ อีคอมเมิร์ซ อย่างไร? ที่นี่มีคำตอบ

2
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

พาไปรู้จัก Xiao Hong Shu (RED) โซเชียลมีเดียที่คนจีน Gen Z ใช้งานมากที่สุด

3
LINEคู่มือการตลาดดิจิทัลเรื่องเด่น

ห้ามพลาด! สร้างความประทับใจเเรก add ด้วย LINE Greeting Message

4
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

5 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียจีน ยอดนิยม ประจำปี 2020

latest post

1
Social Media Marketingการตลาดคอนเทนต์ข่าวประชาสัมพันธ์อี คอมเมิร์ซ

MY Merries เปิดตัว Merries Family Club

2
การตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียโฆษณาดิจิทัล

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

3
weiboการตลาดดิจิทัลจีน

ปลดล็อกความสำเร็จในดิจิทัลของจีนด้วยการตลาด Weibo

Find us on Facebook

Stay Connected

IH Digital Thailand TH

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญตลาดทวีปเอเชียเป็นพิเศษ พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO

บริการของเรา

  • บริหารจัดการบัญชี
  • เว็บไซต์ & เสิร์จ
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดคอนเทนต์
  • โฆษณาดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา IH Digital

  • IH Digital คือใคร
  • ผู้บริหาร
  • ร่วมงานกับเรา
  • ผลงานของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ดูผลงานของเราบน YouTube
  • เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บทความล่าสุด

  • เรื่องเด่น
  • คู่มือการตลาดดิจิทัล
  • กรณีศึกษา
  • อี คอมเมิร์ซ
  • การตลาดดิจิทัลจีน
  • การตลาดอินฟลูเอนเซอร์
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • โฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดเครื่องมือค้นหา
© 2022 IH DIGITAL COMPANY LIMITED ALL RIGHTS RESERVED. NEITHER IH SINGAPORE PTE. LTD. NOR ITS ASSOCIATE OF COMPANIES ARE IN ANY WAY AFFILIATED OR ASSOCIATED WITH ANY OF ITS SERVICE PROVIDERS INCLUDING BUT NOT LIMITED TO FACEBOOK, INC., GOOGLE INC., LINKEDIN CORPORATION, TWITTER INC. OR ANY OTHER PUBLISHERS.