• หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us

stay connected

from
d38-logo
IH Digital Thailand TH
  • หน้าหลัก | Home
  • เกี่ยวกับเรา | About us
    • IH Digital คือใคร | Who we are
    • วัฒนธรรมองค์กร | Our culture
    • ผู้บริหาร | Our management
    • ผลงานของเรา | Portfolio
    • YouTube ของเรา | Our YouTube
    • LinkedIn ของเรา | Our LinkedIn
  • บริการของเรา | Services
    • บริหารจัดการบัญชี | Account Management
    • เว็บไซต์ & เสิร์ช | Web & Search
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • การตลาดคอนเทนต์ | Content Marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
  • บทความล่าสุด | Latest news
    • เรื่องเด่น | Top stories
    • คู่มือการตลาดดิจิทัล | Digital marketing guides
    • กรณีศึกษา | Case studies
    • การตลาดโซเชียลมีเดีย | Social media marketing
    • โฆษณาดิจิทัล | Digital advertising
    • การตลาดเครื่องมือค้นหา | Search marketing
  • ร่วมงานกับเรา | Careers
  • ติดต่อเรา | Contact us
IH Digital Thailand TH

IH Digital Thailand TH

กรณีศึกษาการตลาดคอนเทนต์การตลาดโซเชียลมีเดีย

UFC แบรนด์ไทยชื่อดัง ต่อยอด การตลาดบน Facebook สู่ตลาดระดับภูมิภาค

PintoJuly 16, 2020leave a comment2216 views
UFC-แบรนด์ไทยชื่อดัง-ต่อยอด-การตลาดบน-Facebook-สู่ตลาดระดับภูมิภาค

คงไม่มีใครไม่รู้จัก UFC แบรนด์น้ำผักผลไม้ชื่อดัง จากประเทศไทยเรา ที่มี Product Line เครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรรหามาเติมความสดชื่นกันในเเต่ละวัน เช่น น้ำมะพร้าว น้ำแตงโม น้ำเฉาก๊วย นมมะพร้าว นมข้าวโอ๊ต และ อื่น ๆ อีกเพียบ ซึ่งพวกเขาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ตัดสินใจเลือก ต่อยอด การตลาดบน Facebook สู่ตลาดระดับภูมิภาค เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ในต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ที่ UFC ส่งออกเป็นเรือธงเบิกทางสู่ตลาดระดับภูมิภาค ก็คือ น้ำมะพร้าว UFC Refresh และ Velvet เรามา อ่านทำความรู้จัก และ ติดตามความสำเร็จบน Facebook ของแบรนด์นี้กันเลยดีกว่า

เปิดเพจ ต่อยอด การตลาดบน Facebook ด้วยคอนเทนต์ภาษาอังกฤษ

สิ่งสำคัญของการส่งแบรนด์ออกสู่ตลาดระดับภูมิภาคครั้งนี้เลยคือ เนื้อหาของคอนเทนต์ ที่เป็นภาษาอังกฤษ ทำให้ UFC สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ชาวสิงคโปร์ และ ชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มหลัก ที่แบรนด์ต้องการเจาะตลาดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าประเทศอื่น ๆ ได้ด้วย จากความที่ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง ที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

UFC-EN-content

UFC เปิดตัวเพจ UFC Refresh ในชื่อ UFC Coconut Water ก่อนเป็นเพจแรก และ เมื่อทางแบรนด์เล็งเห็นถึงหนทางการเพิ่มการรับรู้ และ ยอดขายให้กับตัวแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงได้เปิดเพจ UFC Velvet ตามมาในปี 2017 

โดยได้ทีมงาน การตลาดโซเชียลมีเดีย จาก IH Digital เข้ามาช่วยบริหารจัดการแต่ละเพจในปี 2016 และ 2017 ตามลำดับ

ทำความรู้จักกับ UFC Refresh และ UFC Velvet 

UFC Refresh (UFC Coconut Water)

UFC Coconut water ต่อยอด การตลาดบน Facebook

ผลิตภัณฑ์ของเพจนี้ จะเน้นไปที่ น้ำมะพร้าว 100% น้ำแตงโม 100% และ น้ำมะพร้าวผสมน้ำแตงโม ที่ปราศจาก น้ำตาล และ สารกันบูด ทำให้แบรนด์เป็นเครื่องดื่มทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ

ตัวอย่าง คอนเทนต์ของ UFC Coconut water

ตัวอย่าง คอนเทนต์ของ UFC Coconut water

UFC Velvet 

UFC Velvet FB ต่อยอด การตลาดบน Facebook

ผลิตภัณฑ์ของเพจนี้ จะเน้นไปที่ นมมะพร้าว ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนว่ามันไม่ใช่ น้ำกะทิ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทนมทางเลือก สำหรับ กลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มลูกค้าที่ทานมังสวิรัต และ กลุ่มลูกค้าที่ไม่สามารถทานนมวัวได้

ตัวอย่าง คอนเทนต์ของ UFC Velvet

ตัวอย่าง คอนเทนต์ของ UFC Velvet

ไม่ลืมที่จะส่งต่อไปยังแพลตฟอร์ม E-Commerce

เมื่อแบรนด์น้ำมะพร้าว UFC ได้สร้างจุดยื่นให้กับ เพจ Facebook ทั้ง 2 เพจนี้เรียบร้อยแล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือ การเชื่อมต่อลูกค้าไปสู่ช่องทางจำหน่าย ในแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง UFC Café ที่แฟนเพจสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางนี้ และ ยังรวมไปถึง LINE Business, Lazada และ Shopee อีกด้วย

UFC-ecommerce

อ่านเพิ่มเติม:

  • รพ.กรุงเทพเชียงใหม่ เปิดบัญชีทางการ WeChat ตีตลาด Medical Tourism ชาวจีน
  • 3 กลยุทธ์การตลาดจีน ที่ Malee เลือกใช้ผลักดันยอดขายออนไลน์ให้พุ่งฉิว
  • ICONSIAM & One Siam ใช้ เพจ เวยป๋อ สื่อสาร เชื่อมต่อลูกค้าชาวจีน

ก้าวข้ามขีดจำกัด พาแบรนด์ไทยของคุณออกไปสู่ตลาดทั่วภูมิภาค

ที่ IH Digital เราคือ เอเจนซี่การตลาดดิจิทัล ระดับผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ในวงการเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายประเทศ ในแต่ละออฟฟิศทั่วทั้งทวีปเอเชียของเรา เราจึงขอบอกให้คุณมั่นใจได้เลยว่า หากคุณเลือกต่อยอดธุรกิจของคุณ ออกไปนอกประเทศไทย ด้วยการทำแคมเปญการตลาดโซเชียลมีเดียกับเรา เราจะสามารถนำคุณไปพบกับความสำเร็จ ตามเป้าหมายที่คุณมุ่งหวังไว้ได้อย่างเเน่นอน 

ติดต่อเราวันนี้ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมได้เลยทันที!

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถกดเข้ามาดูบริการ การตลาดโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดของเราได้ ที่นี่

ติดต่อเรา

 


IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญรอบด้าน สามารถสร้าง ความเรียบง่าย และ ยืดหยุ่น ให้กับความต้องการด้าน การตลาด ของลูกค้าทั่วเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้าน การตลาดดิจิทัล มากกว่า 80 คนใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น

PintoJuly 16, 2020
Tags:FacebookUFCการตลาด Social Media
Case study: Strategies to grow LINE friends organically
Geberit เดินหมากเด็ดใช้ การตลาด Naver ตีตลาดเกาหลีแบบสุดปัง

Related Posts

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล

UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล

February 6, 2023
เคล็ดลับเริ่มต้น-ทำ-Collaborative-Ads-เพื่อผลักดันยอดขายอีคอมเมิร์ซ-web

เคล็ดลับเริ่มต้น ทำ Collaborative Ads เพื่อผลักดันยอดขายอีคอมเมิร์ซ

September 30, 2021
โฆษณา-CPAS-(Collaborative-Ad)-กุญแจสำคัญสำหรับ-การตลาดอีคอมเมิร์ซ-web

โฆษณา CPAS (Collaborative Ad) กุญแจสำคัญสำหรับ การตลาดอีคอมเมิร์ซ

September 27, 2021
กรณีศึกษากลยุทธ์แคมเปญโซเชียลมีเดีย-จาก-Kao-Men’s-Biore-Malaysia-web

กรณีศึกษากลยุทธ์แคมเปญโซเชียลมีเดีย จาก Kao Men’s Biore Malaysia

December 3, 2020
IH-Digital-Announces-New-Client-Bayer-CS-Thailand

IH Digital Announces New Client: Bayer Crop Science Thailand

July 1, 2020
Korean-LCC-Jin-Air-Rolls-Out-Official-WeChat-LINE-Accounts

WeChat Verified Account:ช่องทางใหม่ กระจายโปรโมชั่นของ Jin Air

April 2, 2020

Popular post

1
อี คอมเมิร์ซเรื่องเด่น

LazMall คือ อะไร? ดีต่อ อีคอมเมิร์ซ อย่างไร? ที่นี่มีคำตอบ

2
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

พาไปรู้จัก Xiao Hong Shu (RED) โซเชียลมีเดียที่คนจีน Gen Z ใช้งานมากที่สุด

3
LINEคู่มือการตลาดดิจิทัลเรื่องเด่น

ห้ามพลาด! สร้างความประทับใจเเรก add ด้วย LINE Greeting Message

4
การตลาดดิจิทัลจีนการตลาดโซเชียลมีเดีย

5 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียจีน ยอดนิยม ประจำปี 2020

latest post

1
Social Media Marketingการตลาดคอนเทนต์ข่าวประชาสัมพันธ์อี คอมเมิร์ซ

MY Merries เปิดตัว Merries Family Club

2
การตลาดเครื่องมือค้นหาการตลาดโซเชียลมีเดียโฆษณาดิจิทัล

แนวโน้มการโฆษณา AI ในการตลาดดิจิทัล: แคมเปญ Performance Max

3
weiboการตลาดดิจิทัลจีน

ปลดล็อกความสำเร็จในดิจิทัลของจีนด้วยการตลาด Weibo

Find us on Facebook

Stay Connected

IH Digital Thailand TH

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญตลาดทวีปเอเชียเป็นพิเศษ พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO

บริการของเรา

  • บริหารจัดการบัญชี
  • เว็บไซต์ & เสิร์จ
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดคอนเทนต์
  • โฆษณาดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา IH Digital

  • IH Digital คือใคร
  • ผู้บริหาร
  • ร่วมงานกับเรา
  • ผลงานของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ดูผลงานของเราบน YouTube
  • เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บทความล่าสุด

  • เรื่องเด่น
  • คู่มือการตลาดดิจิทัล
  • กรณีศึกษา
  • อี คอมเมิร์ซ
  • การตลาดดิจิทัลจีน
  • การตลาดอินฟลูเอนเซอร์
  • การตลาดโซเชียลมีเดีย
  • โฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดเครื่องมือค้นหา
© 2022 IH DIGITAL COMPANY LIMITED ALL RIGHTS RESERVED. NEITHER IH SINGAPORE PTE. LTD. NOR ITS ASSOCIATE OF COMPANIES ARE IN ANY WAY AFFILIATED OR ASSOCIATED WITH ANY OF ITS SERVICE PROVIDERS INCLUDING BUT NOT LIMITED TO FACEBOOK, INC., GOOGLE INC., LINKEDIN CORPORATION, TWITTER INC. OR ANY OTHER PUBLISHERS.