messageImage_1674033614602

Veolia ผู้ให้บริการโซลูชั่นกับสถานะทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่บน LinkedIn และเส้นทางโซเชียลมีเดีย 

 

ผู้ติดตาม Veolia ถึง 15k บน LinkedIn 

Veolia ใช้ประโยชน์จาก LinkedIn เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธุรกิจกับธุรกิจ (b2b) พวกเขาเปิดตัวบัญชีอย่างเป็นทางการบน LinkedIn เพื่อเป็นหนึ่งในช่องทางในการเชื่อมต่อกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่มีศักยภาพจากเอเชียแปซิฟิก (APAC) 

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขามีผู้ติดตาม LinkedIn มากกว่า 15,000 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสถานะทางดิจิทัลของบริษัทที่กำลังเติบโต 

Veolia พึ่งพา LinkedIn ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายโซเชียลมีเดียชั้นนำของ APAC สำหรับวัตถุประสงค์ทางการตลาดและธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงการเปิดตัวแคมเปญและโฆษณาออกอากาศเพื่อส่งเสริมกิจกรรมของพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขาเลือก LinkedIn เพื่อเพิ่มการเปิดเผยแบรนด์ และเป็นผลให้ติดต่อลูกค้ามืออาชีพในพื้นที่ APAC ได้มากขึ้น 

LinkedIn: ทรัพยากร B2B ที่สำคัญ 

แบรนด์ที่มีความชำนาญอย่าง Veolia รู้ดีว่าการแตะช่องทางที่เหมาะสมสามารถเป็นกุญแจสำคัญสำหรับความสำเร็จของแคมเปญ b2b และ LinkedIn ก็เป็นหนึ่งในนั้น ผู้เชี่ยวชาญได้อ้างถึง LinkedIn ว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดำเนินกลยุทธ์ b2b 

LinkedIn ท่ามกลางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมอื่น ๆ มีอัตราการแปลงสูงสุดที่ 2.74% (Hubspot) นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญยังประกอบด้วยผู้ใช้ส่วนใหญ่กว่า 850 ล้านคน การสำรวจพบว่า 4 ใน 5 ของผู้ใช้ LinkedIn เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจหลัก ซึ่งกำลังพูดถึงผู้บริหารระดับ C สมาชิกของผู้บริหารระดับสูง หัวหน้างาน ผู้ก่อตั้ง และเจ้าของธุรกิจ 

หากคุณต้องการสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกแห่งการตลาด LinkedIn โปรดดูคำแนะนำเหล่านี้จาก Digital 38 

 

เริ่มต้นธุรกิจของคุณด้วย Digital 38 

คุณสามารถปรึกษา Digital 38 ได้หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเริ่มต้นใช้งานบัญชี LinkedIn อย่างเป็นทางการของแบรนด์คุณ เรามีทีมงานในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม จีน ไต้หวัน และเกาหลีใต้ 

 

ติดต่อเราวันนี้ 

  

#Digital38 #digitalmarketingagency #digitalmarketing #linkedinmarketing #b2bmarketing #b2b #asiamarketingsimplified