Search MarketingSEOกรณีศึกษาการตลาดเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ & เสิร์จ

ผสานรวม SEO และ SEM สำหรับ ธุรกิจสุขภาพ

ผสานรวม-SEO-และ-SEM-สำหรับ-ธุรกิจสุขภาพ

ผสานรวม SEO และ SEM สำหรับ ธุรกิจสุขภาพ

คุณกำลังทำ การตลาดเครื่องมือค้นหา อยู่ใช่หรือไม่? นั่นเป็นความคิดที่ถูกต้องแล้ว! เนื่องจากมีผู้ต้องการเข้ารับบริการ หรือผู้ป่วย กำลังค้นหาบริการของคุณ บนแพลตฟอร์มนี้อยู่เสมอ การตลาดรูปแบบนี้ จะช่วยให้คุณมอบการบริการให้พวกเขาได้ โดยผ่าน SEO และ SEM

Davis Feinberg รองประธานของ Google Health กล่าวว่า 7% ของการค้นหาประจำวันบน Google นั้น เกี่ยวข้องกับ หัวข้อด้านสุขภาพ และยังมี คำถามที่พบบ่อย อีกกว่า 70,000 ข้อความค้นหาต่อนาที นับรวมมากว่า 1 พันล้านต่อวัน แต่ก่อนอื่น เรามาเริ่มทำความเข้าใจกันก่อนว่า SEO คืออะไร? และสามารถเลือกใช้งานร่วมกับ SEM ได้อย่างไร? เพื่อช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ ของคุณได้

SEO และ SEM คืออะไร?

SEO และ SEM นั้นมักถูกเข้าใจสับสนจากผู้คนจำนวนมากอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากทั้งสอง มีความเกี่ยวเนื่องกันในส่วนของเป้าหมายของการโฆษณาที่เหมือนกัน ความแตกต่างระหว่าง เครื่องมือค้นหา (SEO) ซึ่งเป็น กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบออร์แกนิค ในขณะที่ การตลาดเครื่องมือค้นหา (SEM) เป็นกลยุทธ์แบบมีค่าใช้จ่าย ที่ต้องชำระเงิน

SEO มีเป้าหมายสำคัญ และได้รับการประมวลผลจาก Google ผ่านปัจจัยต่าง ๆ ได้แก่ คียเวิร์ด แท็ก ชื่อลิงก์ คุณภาพของคอนเทนต์ ประสบการณ์ผู้ใช้งาน และรูปแบบการเชื่อมโยงแบบออร์แกนิค โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากเว็บไซต์ของคุณได้รับการปรับปรุง SEO ให้ดีขึ้น ก็จะสามารถช่วย เพิ่มการเข้าชมของเว็บไซต์ได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลา และความชำนาญ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดี และมีประสิทธิภาพ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ สามารถ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญ ได้เลยวันนี้

SEO และ SEM ทำงานร่วมกันได้อย่างไร?

ถึงแม้โดยปกติแล้วจะทำงานได้ หากต้องเลือกอย่างใดอย่างนึงเท่านั้น แต่ SEO และ SEM สามารถเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกันได้ ในการสนับสนุนธุรกิจสุขภาพของคุณ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ได้มากขึ้น

เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าว ข้อควรจำไว้เสมอประการแรกก็คือ เว็บไซต์ของคุณควรเป็นมิตรต่อการทำงานของ SEO  เพื่อส่งผลระยะยาวต่อ ค่าใช้จ่าย และต่อยอดไปสู่การทำ SEM

SEO จะช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว เนื่องจากต้องใช้เวลาพอสมควร ในการพัฒนา และปรับปรุงให้สร้างผลลัพธ์ที่ดี และชัดเจนขึ้นได้ แต่อีกทางหนึ่ง SEM จะสร้างผลลัพธ์ให้คุณได้เห็นโดยทันที โดยผลตอบรับจะแสดงให้เห็น ในระยะเวลาใกล้เคียงกับการเริ่มทำงานของโฆษณาเลยทีเดียว การทำ SEM จึงเหมาะสำหรับ การโปรโมทโฆษณา และแคมเปญต่าง ๆ ในระยะสั้น

เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการด้วยการผสานรวม SEO และ SEM

ทั้งหมดนี้ อาจเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างซับซ้อนในการเริ่มต้น แต่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเกินมากเกินไป สามารถปรึกษาเราเพื่อให้ เว็บไซต์ของคุณทำงานกับ SEO ได้อย่างราบรื่น และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และคุ้มค่าสำหรับการทำกลยุทธ์ SEM ติดต่อเราตอนนี้ เพื่อเริ่มต้นกันเลย

กรณีศึกษา Gleneagles Hospital ของประเทศสิงคโปร์

ผสานรวม-SEO-และ-SEM-สำหรับ-ธุรกิจสุขภาพ

Gleneagles Hospital ได้รับการจัดอันดับ มีผู้ค้นหามากที่สุด ติดอันดับ 1 ใน 5 บน Google Search เกี่ยวกับธุรกิจการแพทย์ และสถานพยาบาล ของประเทศสิงคโปร์ นอกจากนั้น เว็บไซต์ของ Gleneagles Hospital ได้รับการเผยแพร่ในภาษาอังกฤษ ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาจีน และภาษาเวียดนาม

เกี่ยวกับ IH Digital

IH Digital คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดในเอเชีย ให้บริการคำปรึกษากับบริษัทชั้นนำ และ  วางแผนกลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ อินโดนีเซีย ด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลของเราครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา, วางกลยุทธ์, ทำคอนเทนต์, ดูแลโซเชียลมีเดีย, จัดการการซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, SEM, SEO และ E-commerce

ทีมงานของเราประกอบด้วย ทีมจัดการดูแลบัญชี, ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์และโซเชียล, ทีมซื้อ & วางแผนสื่อโฆษณา, ทีมนักพัฒนาเว็บ, และ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครื่องมือค้นหา ซึ่งมีประสบการณ์สูงสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการ วางแผน และ ดำเนินการแคมเปญการตลาด ผ่านช่องทางต่างๆ ในหลายภาษาได้เป็นอย่างดี

ติดต่อเรา

IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group