SEOการตลาดเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ & เสิร์จ

กลยุทธ์ SEO ตัวช่วยเด็ดสำหรับ ธุรกิจการแพทย์

กลยุทธ์ทีเด็ด-SEO-ตัวช่วยสำคัญ-ธุรกิจการแพทย์

เราสามารถเพิ่มจำนวนผู้สนใจใช้บริการให้กับ ธุรกิจสุขภาพ หรือ ธุรกิจการแพทย์ ของคุณได้ โดยการเพิ่มความแข็งแกร่งของ การมีอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ของสถานพยาบาล หรือคลินิคของคุณ โดยทั้งเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย สามารถจับมือทำงานร่วมกันได้ แต่คุณต้องมั่นใจก่อนว่า ได้อยู่ในจุดที่ใช่ของการเลือกใช้เครื่องมือค้นหา แล้วหรือไม่? ในบทความล่าสุด เราได้พูดถึงอานุภาพของการผสานรวมระหว่าง SEO และ SEM และในวันนี้ เราจะมาลงลึกในส่วนของ กลยุทธ์ SEO ตัวช่วยเด็ดสำหรับ ธุรกิจการแพทย์

กลยุทธ์ SEO ที่เหมาะสำหรับ ธุรกิจการแพทย์

คุณภาพของคอนเทนต์ คือหัวใจสำคัญ

คุณจำเป็นต้องมีทั้ง คอนเทนต์คุณภาพสูง  และคอนเทนต์ต่าง ๆ ทั่วไป ที่จะช่วยสนับสนุนการจัดอันดับ SEO ของคุณให้สูงขึ้น โดย Google บอท ที่กำลังเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ จะตรวจสอบพบได้ทันทีหากพบว่าคุณภาพนั้นต่ำลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอนเทนต์ที่ถูกทำขึ้นซ้ำ Google บอท จะจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณตามการประมวณผล นอกจากนี้ พฤติกรรมที่เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำของผู้ใช้งานออนไลน์ ซึ่งก็คือ ผู้เข้าชม จะสนใจเลือกอ่าน และเลือกชมเพียง คอนเทนต์ที่มีคุณภาพเท่านั้น หากพวกเขาพบเนื้อหาที่ไม่มีความเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ ก็อาจทำให้ตัดสินใจ ออกจากเว็บไซต์ของคุณโดยทันที นี่เป็นสิ่งที่ควรให้ความสนใจอย่างยิ่งสำหรับ ธุรกิจสุขภาพ และธุรกิจการแพทย์ เพราะ คุณภาพของคอนเทนต์ คือหัวใจสำคัญ!

เลือกคีย์เวิร์ดให้ปัง

คอนเทนต์ที่ดีอาจสูญเปล่าได้ หากขาดสิ่งสำคัญอย่าง คีย์เวิร์ดที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่ ผู้สนใจในบริการเลือกใช้ เมื่อพวกเขาทำการ ค้นหาบนอินเทอร์เน็ต สิ่งที่สามารถทำได้นั้น จึงควรเลือกใช้ทั้งคีย์เวิร์ดหลัก และคีย์เวิร์ดรอง เพื่อเพิ่มศักยภาพสูงสุดให้กับคอนเทนต์ และเพิ่มการเข้าชมจากผู้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตได้ สิ่งที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญได้ดี คือ การวิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่ได้รับการค้นหามากที่สุด เพื่อเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย โดยสามารถ เลือกคีย์เวิร์ดที่มี ผลค่าเฉลี่ยในการค้นหาสูงสุดต่อเดือน ตามแต่วิธีการทางกลยุทธ์ของคุณ สามารถเลือกใช้คียเวิร์ดได้ทั้งแบบ short-tail และ long-tail

กลยุทธ์ทีเด็ด-SEO-ตัวช่วยสำคัญ-ธุรกิจการแพทย์

เพิ่มประสิทธิภาพให้คอนเทนต์และเว็บไซต์

กลยุทธ์ SEO ไม่ได้มีความข้องเกี่ยวเพียงแค่กับ การเลือกใช้คีย์เวิร์ดในบทความหรือคอนเทนต์เท่านั้น แต่เป็นการเลือกใช้กับหลาย ๆ ข้อความบนเว็บไซต์ คุณควรเลือกใช้คีย์เวิร์ดบนสิ่งเหล่านี้ของเว็บไซต์:

  • หน้าหลัก / หัวข้อต่าง ๆ
  • คำอธิบายรูปภาพ
  • คำอธิบายเพิ่มเติม
  • URL
  • หน้าโฆษณาของเว็บไซต์

นอกจากนี้ ยังมีกลยุทธ์ต่าง ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยสนับสนุน และเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ อาทิเช่น การสร้างลิงค์ และการเพิ่มความเร็วในการโหลดของเว็บไซต์ ข้อควรจำไว้เสมออีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ควรหลีกเลี่ยงการทำ SEO แบบ black hat (ข้อควรปฏิบัติที่ไม่เหมาะสม และอาจะละเมิดกฎของ Google) ซึ่งอาจส่งผลกระทบด้านลบ ทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกแบนจาก การค้นหาบน Google ได้

ทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ ให้มากขึ้น

SEO เป็นสิ่งที่ต้องให้ความใส่ใจในระยะยาว โดยคุณควรหมั่น ติดตามผล ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ขั้นตอนการดำเนินการต่าง ๆ ระหว่างการทำงานอยู่เสมอ และอีกทริคสำคัญ ก็คือ คุณสามารถเช็คดูการทำงานของคู่แข่ง และนำมาทำการบ้านกับธุรกิจของคุณเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

พร้อมให้ความช่วยเหลือ ในการทำ กลยุทธ์ SEO

ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของเรา สามารถช่วยพัฒนาเว็บไซต์ของคุณได้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการ เพิ่มการเข้าชมของเว็บไซต์ และแน่นอนว่าย่อมส่งผลไปถึง การเพิ่มมากขึ้นของซึ่งผู้สนใจใช้บริการ ติดต่อเรา เพื่อเริ่มต้นเลย

เกี่ยวกับ IH Digital

IH Digital คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดในเอเชีย ให้บริการคำปรึกษากับบริษัทชั้นนำ และ  วางแผนกลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ อินโดนีเซีย ด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลของเราครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา, วางกลยุทธ์, ทำคอนเทนต์, ดูแลโซเชียลมีเดีย, จัดการการซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, SEM, SEO และ E-commerce

ทีมงานของเราประกอบด้วย ทีมจัดการดูแลบัญชี, ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์และโซเชียล, ทีมซื้อ & วางแผนสื่อโฆษณา, ทีมนักพัฒนาเว็บ, และ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครื่องมือค้นหา ซึ่งมีประสบการณ์สูงสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการ วางแผน และ ดำเนินการแคมเปญการตลาด ผ่านช่องทางต่างๆ ในหลายภาษาได้เป็นอย่างดี

ติดต่อเรา

IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group